[Thông báo] Đổi tên nhóm


Kotaro Group -> The Silent

1. Về lí do đổi tên nhóm:

Như mọi người đã biết đấy, từ trước đến giờ thì tên nhóm vẫn là -Kotaro-. Chỉ là -Kotaro- thôi. Nhưng, đấy là vì ban đầu bản thân mình nghĩ sẽ chỉ có mình tớ đi trên con đường này thôi. Do đó, cái tên -Kotaro- là tên credit của mình và cũng là tên nhóm Solo luôn.

Nhưng sau khi mình rủ rê được anh Nguyễn An thì nhóm không chỉ còn là Solo nữa mà là một nhóm hai người rồi, nên bắt buộc phải đăng ký lại thành một nhóm và lấy tên khác. Nhưng vì bệnh lười nên mình đã để nguyên cái tên này và chỉ cho thêm chữ Group đằng sau. Do đó nó là Kotaro Group.

Những tưởng chỉ có thế giới của hai người, vào vài ngày đẹp trời mình lại vơ vét được thêm nhiều thành viên nữa vào nhóm. Và dần dần, dần dần, từ một nhóm Solo -> nhóm chỉ có 2 người, giờ tớ cảm thấy nhóm đã khá đông rồi, và cũng là lúc CTD của Vn-s mở lại. Tớ cảm thấy, đã đến lúc phải thay đổi, đến lúc nhóm phải trưởng thành rồi.

Nói dài vậy thôi, thực ra lí do đơn giản nhất dẫn đến việc đổi tên này của tớ là vì tớ cảm thấy: Kotaro Group đã không còn là Group của riêng mình Kotaro nữa. Mà Group này là Group của tất cả các thành viên, là An Group, là Emi Group, là Kul Myth Group, là Miko Group… Không cớ gì lại chỉ lấy cái tên Kotaro.

Vậy nên tớ đã quyết định lấy một cái tên, theo tớ thấy có thể nổi bật lên được đặc trưng của cả Group. Một cái tên cho mọi người, chứ không phải một cái tên cá nhân như trước. Có thể nhiều người sẽ nghĩ, đó chỉ là một cái tên thôi, có cần làm quá vậy không?

Nhưng với tớ, cái tên là điều rất quan trọng. Là điều dành cho mọi người, là cá tính, là đặc thù, của cá nhân, của cả nhóm, và của cả những gì bọn mình muốn làm.

Và quan trọng hơn, đã đến lúc Kotaro Group phải hòa nhập rồi, một cái tên chung, theo tớ, là điều cần thiết.

Và tớ đã nghĩ đến cái tên: The Silent

2. Vì sao lại là The Silent:

Vâng, đây mới là vấn đề chính mà tớ muốn nói.

Cũng không biết bắt đầu từ đâu mà tớ đã suy nghĩ rằng: Hình như mọi thành viên trong nhóm khá “yên lặng”?

“Yên lặng” ở đây mà tớ suy nghĩ, không phải kiểu ít nói, khó gần, mà đơn giản, chỉ là “không ồn ào” mà thôi.

Chúng tớ không phải những thánh chém gió thành bão.

Cũng không phải là người nổi tiếng gì.

Chúng tớ là những người bình thường, những người sống yên lặng trong cái thế giới ồn ã này.

“Yên lặng” để nhìn cuộc sống.

“Yên lặng” để dành một góc tuổi trẻ cho một tình yêu.

“Yên lặng” mà tận hưởng cuộc sống.

Không “ồn ào”, không “bon chen”, không “vội vã”.

Với tớ, đó chính là điều đầu tiên khiến tớ nghĩ đến cái tên The Silent này.

Nhưng, còn một điều nữa…

The Silent, còn là hướng đi, là một mục tiêu, một con đường mà bọn mình muốn ghi dấu trong từng pj mà bọn mình làm.

Bọn mình muốn khi ai đó đọc các pj tại wordpress này không chỉ cảm thấy vui vẻ, thỏa mãn,… mà mình còn muốn họ lưu giữ lại một chút khoảng lặng cho bản thân. Khoảng lặng, giữa cuộc đời ồn ã này.

Đơn giản chỉ như vậy thôi…

P.s: Mình luôn cảm thấy may mắn khi có những cộng sự như mọi người. Và cảm ơn đã ủng hộ bọn mình.

Hạ Long, ngày 28, tháng 6, năm 2015

Kẻ lảm nhảm

Kotaro

—Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đọc thông báo này—

6 thoughts on “[Thông báo] Đổi tên nhóm

  1. Ý nghĩa của cái tên mới thực sự rất hay :3
    Không liên quan nhưng mình chui vào đây vì dòng chữ “vn-sharing” _(:3JZ)_

    Liked by 1 person

    • vn-sharing ở trong Credit thôi mà _(:3JZ)_ Nhưng hôm qua mình vào thử sbox Trụ sở nhóm dịch thì lại không tìm thấy tên nhóm đâu ._.

      Liked by 1 person

      • à, thực ra thì không phải nhóm nào trực thuộc vn-sharing đều bắt buộc phải có trụ sở bên vn-s nha c. Cơ mà thực ra t cũng muốn xây trụ sở bên vn-s nhưng đang đi req bbcode, mà tương lai có vẻ mù mịt lắm c à 😥

        Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

