[Kỉ niệm] WordPress đã đạt mốc 100k views rồi!!!


100,000 views rồi đó!!!

100k

A, thật xin lỗi vì sự đường đột ăn mừng như thế này a. Kì thực ban đầu mình cũng không có ý định về vụ kỉ niệm này cho đến khi Emi nhắc nhở mình.

100,000 a, cũng không hẳn là con số quá lớn gì so với rất rất nhiều translating group khác a, nhưng thực sự suy nghĩ lại con số này, đối với mình, đối với nhóm, cũng đánh dấu rất nhiều điều.

Với mình, con số 100,000 này chính là con số trong mơ. Vì những ngày đầu lập wp, thực sự lượt view rất lèo tèo và ảm đạm nên mình không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ có thể nhìn thấy con số này. Vậy nên khi nó trở thành hiện thực, mình cảm thấy rằng, có lẽ mọi thứ đang dần thay đổi rồi.

Với cả nhóm, 100,000 này đánh dấu một mốc trưởng thành. Nó đại diện cho sự phát triển của nhóm, sự phát triển của nhóm. Tuy còn non trẻ thôi, nhưng để đạt được điều đó cả nhóm cũng đã cố gắng rất nhiều.

Và để kỉ niệm dịp này bạn trans Eng Kul Myth đã gửi tặng nhóm bức cover này do chính bạn vẽ:

11940057_603845746423570_1302715822_o

Thật đẹp và nghệ thuật a~~~~ Thực sự cảm ơn Kul Myth nhiều lắm. Cảm ơn cậu đã luôn đi cùng nhóm, ngay từ những ngày đầu mới thành lập khi cả nhóm còn rất nhiều khó khăn. Cảm ơn cậu đã sánh bước cùng chúng tớ vượt qua những khó khăn ấy. Thật sự rất cảm ơn cậu đã yêu quý nhóm như thế,

Mình, Kotaro, cũng xin cảm ơn tất cả những thành viên của nhóm, cảm ơn mọi người đã tạo nên The Silent này…

Và tất nhiên, cảm ơn các bạn reader đã ủng hộ bọn mình suốt thời gian qua. Dù chỉ đơn giản là từng để lại một dấu chân, nhưng dấu chân đó đã góp phần làm nên 100,000 dấu chân ngày hôm nay. Mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm với các pj sắp tới nha!

Luôn luôn yêu tất cả mọi người,

Kotaro.

Hạ Long, ngày 28, tháng 8, năm 2015

3 thoughts on “[Kỉ niệm] WordPress đã đạt mốc 100k views rồi!!!

  1. =))100,000 views oy, giờ phấn đấu với mục tiêu 1,000,000 views nhở… cứ tà tà tiến tới như này thì sớm muộn gì cũng 1 triệu thôi…muhahaha…

    Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

