[SA] LINKS – Extra (End)


LINKS – Extra

Chuyện giờ mới kể…

Aaaaaaa, một bộ, một bộ nữa com r a~~

LINKS a, nhớ hồi mới làm nó thật sự là lúc đang phát cuồng bộ này mà…giờ xong rồi vẫn cảm thấy phát cuồng :v

Thực sự bản thân mình thấy bộ này rất hay, rất thích cách viết này của Natsuki ss, thích tất tần tật luôn. Tuy lúc ban đầu còn bị nhầm lẫn nhân vật với nhau nhưng đọc nhiều cũng thấy quen và k bị nhầm nữa :3

A…lần đầu tiên trong biết phải nói sao nữa. Muốn nói nhiều mà k biết phải diễn tả thế nào.

Thôi lại như thường lệ vậy. Cảm ơn anh An đã giúp em edit hầu hết toàn bộ pj này, cảm ơn chị Bụi đã giúp em type và edit. Và chân thành gửi lời cảm ơn đến chị Garu Nai đã giúp em trans những chap cuối. Cảm ơn chị đã yêu thích LINKS nữa a.

Nhiều lời mất rồi, mời mọi người thưởng thức chap extra cuối của LINKS nha.

p.s: Cung hoàng đạo của các bạn là j nào :3

000

D_229 D_230 D_231 D_232 D_233 D_234 D_235 D_236 D_237 D_238 D_239 D_241 D_242 D_243

End Project

16 thoughts on “[SA] LINKS – Extra (End)

  1. Truyện dễ thương chết mất , mặc dù cũng hơi thiếu thực tế vì nguyên một bang hội dây mơ rễ má vs nhau cả nhưng vì quá sức dễ thương nên cũng không sao cả . Ko liên quan chứ mình là nam Xử Nữ và có lẽ cũng khá giống Kameda đó hỉ (^~^ )

    Liked by 1 person

  2. Ngại quá, giờ mới đọc truyện rồi comt ;__;
    Không hiểu sao đọc mình thấy buồn lắm, bị ám ảnh bởi nhân vật người anh trai đã chết luôn ấy ;__; Nãy đọc đoạn cuối tí nữa là khóc luôn rồi
    Truyện rất hay, cảm ơn nhóm dịch nhé ❤

    Liked by 1 person

  3. ╮(╯_╰)╭ thực sự là cảm thấy ngại ngùng quá khi mà đã có chuẩn bị trước trong đầu là sẽ có 4 cặp r mà đến lúc đọc vẫn loạn xạ cả lên… Nói thấy ngại ghê chứ cho đến khi đọc hết chap này e mới mường tượng hết tất cả vị trí nhân vật trong tr này đấy :v :v
    Btw, tr hay hết sức, nét vẽ đẹp thật, hợp mắt mình (●´∀`●) điều nuối tiếc duy nhất là đã k tìm được nó sớm hơn….
    Cảm ơn nhóm đã dịch, yêu ghê!!!
    Lovelove.. (ღ˘⌣˘ღ)

    Liked by 1 person

    • mấy pic cuối a….vs mình thì chỉ đơn giản là 1 ước mơ thôi mà ^^~~
      theo mình ấy, thì có lẽ đó sẽ là 1 kết cục khác, một kết cục mà ước mơ của mọi người đều hình thành a~~
      đó là mình a, còn tùy từng người nghĩ a, cơ mà dù thế nào thì mình nghĩ cái kết cuối cùng cũng sẽ tốt đẹp cho những ng biết tiến bước a~~

      Like

  4. Kaka, cuối cùng thì cặp đôi nuôi mèo lại là cặp gây nhiều bất ngờ nhất, ai mà ngờ bạn uke dễ thương như vậy lại là S chứ, chưa kể bạn seme kia có hơi M nữa =))) (mà tớ cùng cung với bạn seme đó đó =)))
    Cuối cùng là, thanks nhóm rất rất nhiều, mình rất thích truyện này, mà thật ra là mình thích hết những truyện của Natsuki sensei, kể cả doujinshi, cho nên là mình rất rất iu nhóm. Moaaaaaaa…

    Liked by 2 people

    • ý xử nữ a~~ bạn Emi nhóm mình cũng xử nữ thì phải á :3
      bình thường là cp SM, giờ là cp MS :v
      hí hí, Natsuki ss viết cái j cũng hay hết á, lại còn khá ý nghĩa nữa, từ dj đến manga a 😥
      *ôm ôm* iu bạn nữa a~~ *tặng hoa*

      Liked by 1 person

  5. =)) Vãi cả “rất giỏi thổi kèn”…Mà, tội nghiệp mấy anh Seme, mấy bợn Uke tâm sự công khai chút thôi mà làm mấy anh đứng hình không thốt lên được lời nào luôn…
    .
    =)) Biết ngay từ chap trước là bạn Shibata sẽ nhầy Sekiya về vụ cầu hôn mà, nhầy ghê thật…
    .
    p/s: Mềnh cung Bảo Bình, chả trùng cung với ai trong này….haha…

    Liked by 3 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

