[Soft Yaoi] Yawaraka na Yuuutsu – Chap 05 (end)


Yawaraka na Yuutsu – Chap 05: We’ll have to be together!

Up chap cuối vừa cho đúng đầu tuần vừa đúng sinh nhật Tomoyo aka Translator chăm chỉ của chúng mình!

Trans vừa mượt nè, vừa chăm chỉ nè, đáng yêu nè, hiền lành nè….

Nói chung là, tiện đây nếu cậu đọc được những dòng này thì cho tớ cầu hôn cậu luôn nhé!!

Btw, aaaa, đã cố run nốt pj này để sắp tới làm 1 pj manhua màu mè hoa lá hẹ hường phấn full color nhưng hiện tại có một số việc xảy ra nên không thể nói trước được gì ở pj này nữa rồi. Chúng mình sẽ cố gắng, mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ nha!!

Cuối cùng, cảm ơn Tomoyo, chị Giru Nai, Emi đã giúp mình trans pj này. Cảm ơn chị Bụi, Clover Nini và anh An đã giúp mình edit hết pj này nha!!

Yêu mọi người rất nhiều!!!

000

001

Yawaraka_C5_001 Yawaraka_C5_002 Yawaraka_C5_003 Yawaraka_C5_004 Yawaraka_C5_005 Yawaraka_C5_006 Yawaraka_C5_007 Yawaraka_C5_008 Yawaraka_C5_009 Yawaraka_C5_010 Yawaraka_C5_011 Yawaraka_C5_012 Yawaraka_C5_013 Yawaraka_C5_014 Yawaraka_C5_015 Yawaraka_C5_016 Yawaraka_C5_017 Yawaraka_C5_018 Yawaraka_C5_019 Yawaraka_C5_020 Yawaraka_C5_021 Yawaraka_C5_022 Yawaraka_C5_023 Yawaraka_C5_025 Yawaraka_C5_026 Yawaraka_C5_027 Yawaraka_C5_028 Yawaraka_C5_029 Yawaraka_C5_030 Yawaraka_C5_031 Yawaraka_C5_032 Yawaraka_C5_033 Yawaraka_C5_034

End Project

17 thoughts on “[Soft Yaoi] Yawaraka na Yuuutsu – Chap 05 (end)

  1. Ây nha, nói sao ta….
    Thật sự là ngày sinh nhật tớ được nhận một món quà dễ thương thế này đúng là tuyệt vời ông mặt trời mà. Cảm ơn The silent thật nhiều nhiều nhiều nhé. Tớ yêu mọi người lắm ý. Cảm ơn đã giúp đỡ tớ suốt thời gian qua. Đặc biệt là bạn Kotaro ý, yêu bạn nhiều lắm đó *chụt chụt*.
    Btw, muốn cầu hôn tớ a? nhẫn đâu? đem tặng tớ là tớ đồng ý cái rụp à 😉 *chìa tay*

    Liked by 2 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

