[Soft Yaoi] Omae wa Hitsuji – Chap 03


Omae wa Hitsuji – Chap 03

Hix, hôm nay có kha khá chuyện để thông báo a. Có một tin tương đối buồn là tớ có qua bên nhóm Eng đọc thông báo và thấy các bạn ấy đang lo lắng tìm người trans jap bộ này hay gì đó đại ý là hình như đang thiếu người trầm trọng. Có thể lâu lâu lâu lâu lâu x 100 nữa mới có chap mới 😥 nên mong mọi người hãy cũng bọn tớ chờ đợi nhé. Hiện tại có khá nhiều pj mà nhóm eng chưa update chap mới, bọn tớ sẽ sắp xếp thời gian nếu cần thiết sẽ từ từ trans jap. Mong các bạn đừng nóng vội…

À còn tin vui là manhua đầu tiên của nhóm – Something Sweet đã được duyệt bên Vn-s và khi chờ qua thủ tục 2 tớ sẽ lập tức rls bên wp nha, có thể là sang tuần mà nhanh thì sẽ là mai a :3 Hiện đã có thông tin chi tiết bên mục Coming soon, các bạn có thể qua xem thử a~~

Và tin cuối cùng là mình đã quyết định thầu nhanh manga mới của Ogawa Chise, các bạn cũng có thể qua mục Coming soon để xem a :3 Mình sẽ cố gắng làm nhanh thiệt thiệt là nhanh, mình rất mong có thể được làm một bộ của Ogawa Chise!!!

Mong các bạn đón đọc a!!!

Cuối cùng là: lâu lâu không update mục nhân sự, giờ đã thấy dài ra một chút rồi, tự dưng thấy vui vui :3

P.s: tiện Pr luôn, bọn mình rất cần Trans Jap a 😥 Các bạn nếu yêu quý nhóm mình thỉnh tham gia cùng bọn mình a~~ *vẫy khăn*

0000 000

002

003 004 005 006 007 008 009 010 011 012 013 014 015 016 017

018

019 020 021 022 023 024 025 026 027 028

029

030 031 032 033

37 thoughts on “[Soft Yaoi] Omae wa Hitsuji – Chap 03

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

