[Thông báo] Đính chính về thể loại của Something Sweet


Kill me please!!!!!

Hix, xin lỗi tất cả mọi người rằng hôm nay tớ phải thông báo lại thể loại của Something Sweet chính xác là Manhwa, không phải Manhua a *khóc một dòng sông* T.T

Hix, lúc QC chap 2 tớ mới để ý thấy. Thật sự xin lỗi mọi người, tại bộ này nhóm dịch hoàn toàn từ tiếng trung và tên hàn của các nhân vật cũng được chuyển thể sang Trung nên mình không để ý.

Vì vậy tiện đây mình cũng xin nói về việc tên của các nhân vật. Như mình đã nói là tên các nhân vật đã bị “Trung” hóa rồi a nên mình vẫn sẽ vẫn tiếp tục để tên của các nhân vật là Trung, không khác gì lúc trước a. Chỉ duy có tên của bạn công-tóc-vàng là đổi tư Nhai Đức Ôn thành Edwin cho đúng cái chất “ngoại quốc” a.

Thành thật xin lỗi mọi người vì sự nhầm lẫn này *dập đầu*

Hạ Long, ngày 18, tháng 12, năm 2015

Kẻ ẩu đoảng

-Kotaro-

3 thoughts on “[Thông báo] Đính chính về thể loại của Something Sweet

    • Ừ tại vì bên đó dùng chữ tượng hình mà vs lại theo t biết thì tên hàn hay nhật mn cũng có 1 cái tên kiểu trung ấy nên ng ta chuyển như kiểu tên nhật là syaoran thì theo hán ngữ là lí tiểu lang đó c

      Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

