[Yaoi] Majutsushi-tachi no Yasoukyoku – Chap 04


Majutsushi-tachi no Yasoukyoku – Chap 04

Hix, tính up sáng nay mà tại bận ôn thi quá. Só rỳ các tình yêu nha, Kotaro đã thi xong rồi và

“Baby, i’m back!!!”

Các bạn đã chuẩn bị cho đợt tung hàng cận New Year của mình chưa!!? :3

H hiếc đủ cả nhé!! Sắp có đợt khí lạnh mới rồi, các bạn ở miền bắc tha hồ ấm người!!

Nào giờ vô vấn đề chính.

Mình thấy có rất nhiều bạn thắc mắc về seme uke của bộ này a, có người bảo seke, có người bảo uke uke thì mần ăn chi :3

Vậy bạn nghĩ gì? Sự thật như thế nào? Tất cả sẽ được hé lộ ở chương cuối của pj này! Mời các bạn thưởng thức nhé!!

P.S: Yên tâm là còn 1 extra nữa cho các bạn thỏa mãn thú tính a~~ *xoay váy*

P.S 2: À mà chắc cũng không đủ…

000 111 112

113

114 115 116 117 118 119 120 121 122

123 124 125

126 127 128 129 130 134-135 136 137 138 139 140 141 142 143 144 145 146 147

54 thoughts on “[Yaoi] Majutsushi-tachi no Yasoukyoku – Chap 04

  1. Lại thêm 1 thể loại mới trong làng BL, nghịch lý vê lờ đi cô ạ nhưng mà tôi đây cũng không chắc mẩm Sagiri là Công về ấn tượng ban đầu thì tôi thấy cả hai đều Thụ lòi, nhìn cái chiều cao lúc 2 ẻm đối diện nhau tôi cũng thấy nghi cơ mà chiều cao không phải thứ quyết định tất cả nhưng theo lẽ thường là vậy, cô hiểu ý tôi mà, cái đó cũng chính là 1 ẩn ý, dù sao thì cũng sai quá sai rồi đây là không thể chấp nhận, tôi đã nguyền rủa hàng giờ đồng hồ thím tác giả sao con mẹ nó không lấy cái hình tượng max level đó làm Công luôn đi, ngồi đập bàn ho sặc nước mới tỉnh ra gì thì gì vẫn là bất lực trước người sáng tạo kiêm tác giả đây, mà có ai để ý rằng khuôn mặt mxlv đó là của bạn Sagiri lúc đi lừa tình con dân không, tác dụng phụ của việc truyền sinh khí là mang cái mã của người kia chứ đó có phải mặt của Azami đâu, tôi là tôi căm phẫn đến tột cùng không thể nào tả xiết, ai đó phạm tội phản nghịch mọe rồi, này là là làm làm trái với luân thường đạo lý đó cô ơi, bán than không biết bao giờ mới hết hiu hiu -_-
    P/s: Phần dịch tốt lắm cô ạ rất hay phát huy cho tôi xem với, coi mà còn học tập づ。◕‿‿ ◕。)づ
    Phải đính kèm mấy cái mặt bình thản cho nó thờ ơ sự phẫn nộ chút xíu
    Tiện thể cho gửi lời chúc đến gr ..۰¯`•._.۰.ღHappy New Year☆..¸.•´¨ღ¸.•*¨
    Chúc gr năm 2017 sẽ có nhiều truyện hay hơn cho mn xem…chủ yếu là cho mị đọc :3
    Klq cơ mà tôi muốn nói nhiều thêm chút nữa thôi, có cái bộ Thụ làm Công ấy cô thích thì làm luôn đi cho nó nhiều thể loại, đấy cũng là lý do mà ngay khúc đầu tôi đề cập ed, bộ này tác giả-sama cũng lừa tình vãi ra, Công thì kbh tích nằm dưới ông này lại đi cho Thụ ở trong mình còn phô ra cái bản mặt phê lòi nữa chứ, khốn nạn ngu học lúc đọc chứ tôi chửi trên trời dưới đất mà rốt cục cũng tự mình nghe thôi, chắc tôi tự kỉ nặng rồi mn ạ TT.TT
    Tôi là tôi tính viết thêm nữa cơ, làm thành 1 bài văn luôn thì càng tốt…à mà thôi cũng nhiều rồi phải nghỉ ngơi tôi mà không đi WC tôi còn viết tiếp đấy(╯3╰)~♥

    Liked by 4 people

  2. thật mầu nhiệm ko bít lúc vẽ Tác giả xác định công thụ chưa để đến chap cuối thì bùm .a tóc vàng nằm duới :))))
    A công nhìn men nhất lúc max năng lực xong cái thụ lòi trở lại . wtf ???? Really ??? :)))) thôi kệ.
    Truyện hay lắm tks nhóm nhìu ❤

    Liked by 1 person

  3. Đọc từ đầu tới khúc truyền sinh khí tôi cứ tưởng Sagari là công, truyền sinh khí cứ nghĩ là đâm vô xong pa pa cái “sinh khí” vào trong người Azami, ai dè đâu lại là truyền từ cúc sang chớ???? T^T

    Liked by 2 people

  4. Này nha,…………………..
    Tôi cứ nghĩ anh Sagiri là công, ngay khúc truyền sinh khí tôi cũng nghĩ anh là công mà do bắt buột phải làm vậy.
    Nhầm đâu, mèn đét ơi *la làng* anh làm tôi thật thất vọng.
    – Từ đầu đến cuối anh vẫn cool, ngầu, lạnh lùng và chủ động. Sao đến ngay khúc cuối anh lại xoau 180 độ vậy. *Thảm, thật thảm mà* *lắc đầu* *tự kỷ*
    – Thiên a~ người tại sao nỡ làm vậy. À, không phải Tác Giả sao người nỡ làm vậy.
    (đôi lời lảm nhảm: đọc CHÙA lâu dòi, giờ mới ló mặt ra cmt. Thứ lỗi đi hah~ Nhưng mà edit được lắm nga~ ) *bắn tim* *ôm hun*

    Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

