[Yaoi] Yarichin ☆ Bitch Club – Chap 01


Yarichin ☆ Bitch Club – Chap 01

Không dấu gì các cậu chứ hôm nay rét quá tớ phải nghỉ học mà ngồi nhà, thế nên mới có chap mới vào giờ này… o(╥﹏╥)o

Tớ định tầm trưa chiều mới up nhưng thấy phấn khích quá chịu không nổi nên muốn chia sẻ để mọi người cùng nhảy hố luôn cho vui. (づ  ̄ ³ ̄)

Bộ này tớ làm trong niềm phấn khích tột độ và làm xong thì thực sự chỉ muốn vừa đâm đầu vào tường vừa hét: “ĐỜ MỜ, CHO CON CHAP MỚI!!!!” ლ(ಠ_ಠლ)

Đúng rồi đó các cậu, tớ cmn yêu cái pj này vãi ra, yêu không chịu được. (≧σ≦ )

Trời ơi, tớ đang xàm sao? Một ngày trời mưa lạnh vãi ra tay thì cóng mà tớ xàm quá trời…Tớ đang xàm…Lại còn xàm bậy…_(:3 」∠ )_

Được rồi, tớ thừa nhận là tớ quá hưng phấn với pj này, còn vì sao tớ lại phát điên như vậy thì tớ nghĩ sau khi đọc chap 1 các cậu sẽ hiểu. (ღ˘⌣˘ღ)

Lời cuối…

CHÚC CÁC CẬU PHÁT ĐIÊN VUI VẺ!!! (●´∀`●)

p.s: KLQ cơ mà chẳng hiểu sao khi làm pj này tớ lại ngồi làm 1 cái cre mới, đột nhiên cảm thấy muốn làm cho pj này thật khác biệt, không chung chạ cre, không gì cả, thực sự làm nó còn hưng phấn hơn Eigyou Nika (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧

0000

000.1 000.2 000.3

001 002 003 004 005 006 007 008 009 010 011 012 013 014 015 016 017 018 019 020 021 022 023 024 0025

72 thoughts on “[Yaoi] Yarichin ☆ Bitch Club – Chap 01

  1. Thề là đọc bộ này kiểu không ngờ khẩu vị của mình có thể nặng đến như thế(❁´▽`❁), lần đầu không đọc được hết nhưng mà đến lần hai đọc lại thì bị lún hố từ bao giờ mất r o(╥﹏╥)o

    Liked by 1 person

  2. * sặc vì cười quá nhìu*cái cốt truyện và cái clb thật là “ba chấm”…….. like mạnh cho sự biến thái của tác giả( tại mình cx bệnh ko kém) và tks nhóm đã dịch bộ này ♥♡♥

    Liked by 1 person

  3. Ở phần giới thiệu Tamura, “song tính” ý là gì vậy? Ý bạn là yêu cả 2 giới hay uke/seme gì quất hết? Nếu mà là trường hợp 2 thì bạn nên sửa thành seke, để như vầy dễ hiểu lầm lắm, kiểu đang giới thiệu uke/seme (vị trí) tự nhiên 1 mình senpai 1 loại song tính (xu hướng tính dục) thì mình thấy hơi lạc quẻ…

    Mình góp ý như vầy thôi, cảm ơn bạn vì đã trans bộ này~

    Liked by 1 person

  4. Ôi định mệnh =))) Tui đã lọt vô cái hố gì thế này =))))))))))))))
    Klq nhưng trường tui nó mất dại lắm. không cho hs nghỉ dù trời lạnh muốn sun mọi bộ phận ToT
    Nói chung là hóng chap mới nhe :3 ❤

    Liked by 1 person

  5. Đù~~~~
    Tuôi đang đọc cái lgtn (luyện gì tnày???) ? =)))))
    S** group hử =)))))))
    Hự :v
    Cô đang đầu độc tuôi
    Tuôi sẽ đi kiện cô vì đã làm đen tối tâm hồn thíu nứ của tuôi =))))))

    Liked by 1 person

      • Tuôi vừa vô tình, xin nhứn mặn nà VÔ TỪN đấy nhé QAQ
        Là truyện này có ngược, có NP, tuôi sẽ híp cô >…<
        Cô lôi tuôi xuống hố
        Đù~~~~~
        =)))))
        Mà cô mài răng làm chi vậy? Tuôi ngó là lạ à nghen =))))))

        Liked by 1 person

      • tại lạnh quá đó cô, nên tuôi ngồi mài răng, k lúc gõ phím lạnh run cầm cập răng nó cắn vào môi cô à 😥
        truyện này ngược mà, thậm chí còn đau đớn :3
        nhưng thôi, đã nhúng chàm rồi thì đành chịu vậy cô =3=

        Liked by 1 person

      • Tuôi mở lò sưởi, nhưng cái mẹt tuôi nó sắp thành thửa ruộng bị hạn hán đến nơi ruồi, bôi kem dưỡng vào mà ngồi lò sưởi nó càng bị à, nên cắn răng k bật, rồi tuôi đắp đến 3 cái chăn, đù~~~~
        Tận 3 cái á @@
        Sao năm nay mong rét thì k có, lúc rét thì như muốn hiếp chết nhao vợi QAQ
        Tuôi muốn chết quá đi~~~~
        Đã vậy cô còn đào hố để tuôi hồn nhiên nhảy xuống nữa chứ >…<
        Hố này sâu quá, t nhảy gẫy mọe nó giò ruồi cô à =3=

        Liked by 1 person

      • Tin tuôi đi, cô nhớ nhắn tuôi địa chỉ nhà cô nhé, để tuôi còn biết đường đến VIẾNG……thăm =)))))
        Cái thời tiết này, mà cô anh hùng dữ cô à =)))))

        Liked by 1 person

  6. – Thím á ;; – ;; Tôi cũng đang đọc bản này Eng nè, nếu cần phụ chút thì tuôi giúp gủi hộ vài chap nếu thím cần ;; – ;; ( Nếu tuôi có thể )
    – <(") Tuôi yêu thím và đã dịch bộ này . ~

    Liked by 1 person

  7. Trường học kiểu gì vại? Thú tính quá đi =]]
    Mà mình muốn đc tham gia nhóm làm trans quá nhưng kinh nghiệm trans thì chưa có bao nhiêu hết à. Đọc hiểu đc eng, dịch thuần nghĩa đc nhưng còn chưa phong phú và thâm hậu đc. ≧﹏≦ Nhóm chịu nhận mình ko?

    Liked by 2 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

