[Khảo sát] Mồng 8/3 các chế thích quà gì nào??? ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥


Sắp mồng 8/3 rồi các chế!!!!!

Được rồi, tuôi công nhận mình chưa phải phụ nữ *vuốt râu* chỉ là dù sao thì cũng kiếm một dịp để làm màu làm mè với các chế thôi. Với lại thực ra trong wp cũng có nhiều chế là hủ nam nữa mà, hihi *che quạt cười*

Nào vô vấn đề chính luôn, các chế muốn tuôi update gì vào ngày 8/3 như quà tặng các chế nào :3

Còn 2 ngày nữa thôi, các chế nhanh tay vote nào!!!

Hình spoil project manhwa mới nha các chế:

10_6006 21_9753 23_8897

 

39 thoughts on “[Khảo sát] Mồng 8/3 các chế thích quà gì nào??? ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥

  1. Tuôi thấy comt trên của thím 😚
    K có xôi thịt thì quà cáp làm giề 😂
    Thà như ngày thường thì hơn =))))
    Vs cả, tuôi chưa là phụ nữ nên tuôi k có khoái cái ngày này :v

    Liked by 1 person

      • =)))) à mình thấy hình của manhwa mới thì đoán nó có dính dáng đến incest anh em (huynh đệ văn), mà mình mê nhất thể loại này. Cơ mà mình lại ngờ anh là seme, trong khi mình thích em làm seme > mình chọn chương mới của bộ SM đang ra :3 Báo cáo hết, hóng quà (thực ra cái nào cũng hoan nghênh hết :3)

        Liked by 1 person

      • À ra vậy a. Cơ mà sao c lại đoán là huynh đệ thế? T thấy trông có giống nhau đâu a. T đọc bản raw trung mà mù tịt chẳng hiểu bọn này nó là j của nhau luôn 😥

        Like

  2. =)) Tui muốn update Bitch na Neko… 1 vote cho Bitch na Neko nhé tình yêu….
    .
    ^^! Chưa biết là 8/3 ăn gì nhưng cũng đa tạ…hehe…

    Liked by 3 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

