[Manhua] Gia tử khu 37 – Chap 01


Gia tử khu 37 – Chap 01

Cuối cùng…cuối cùng cũng được rls bộ này rồi. Ngồi QC mà quắn từ hôm qua đến giờ

Tuy chap 1 này chưa có gì nhiều nhưng bản thân tớ thấy thế là đủ rồi, có thể giới thiệu được nội dung chính, tớ nghĩ mọi người sẽ không thấy hụt hẫng đâu a.

Thêm nữa cái tiêu đề chư tử khu 37 đó a, nếu ai không hiểu có thể vào mục lục xem giải thích nhé.

Cuồi cùng: Chúc các chế nghỉ lễ vui vẻ, đi chơi nhìu nhìu những vẫn ủng hộ bọn tớ nha :))

P.S: Cảm ơn Lily Wood đã giúp bọn tớ redraw màu đẹp như vậy ❤ Yêu yêu

0001

001

002 003 004 005 006 007 008 009 010 011 012 013 014 015 016 017 018

019

020 021 022 023

23 thoughts on “[Manhua] Gia tử khu 37 – Chap 01

  1. chài ai, tui ôm nhóm một phát nào :”>>>>>
    tui mê bà artist này lắm á, có follow weibo bả nè .. có điều chả hiểu tiếng trung một chữ bẻ đôi, chỉ xem art thôi, art quá đẹp ;;A;;
    tui hóng lắm nha, chờ từng chap luôn húy húy
    p/s: anh tóc dài màu vàng mang mắt kính chắc công đi ha, nhìn có vẽ S :v

    Liked by 1 person

    • đúng rồi đó a~~ nào các bạn hãy nhảy hố :)))
      P.s: đã đi search :)) tại k đọc SCI á nên không biết cơ mà đúng giống thật :))
      p.ss: hem biết á, trong raw cũng chưa thấy chịch nhau nên k dám đoán bừa :))
      p.sss: hiện đại a :)) đoạn đầu chỉ là em tô tần nhớ lại thôi, tại cái này kiểu huyền huyễn xuyên không nữa á :))

      Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

