[Yaoi] Oita ga Sugiru wa Koneko-chan – Chap 03


Oita ga Sugiru wa Koneko-chan – Chap 03

Cuối cùng cũng update chap 3, hix bản eng ra lâu rồi mà tôi thấy tôi lầy lội quá…

Huhu…không phải đâu, là tôi bận làm Yasashiku Oshite ấy…chứ tuôi hem có lười, các chế phải thương tuôi TT.TT

BTW, ừm, định update chap này hôm qua thôi mà để cuối tuần mọi người đọc H cho thoải mái.

Phải, chap này có H, dù chỉ là…

0000 000 oita ga sugiru wa koneko-chan00

oita ga sugiru wa koneko-chan01 oita ga sugiru wa koneko-chan02 oita ga sugiru wa koneko-chan03 oita ga sugiru wa koneko-chan04 oita ga sugiru wa koneko-chan05 oita ga sugiru wa koneko-chan06 oita ga sugiru wa koneko-chan07 oita ga sugiru wa koneko-chan08 oita ga sugiru wa koneko-chan09 oita ga sugiru wa koneko-chan10 oita ga sugiru wa koneko-chan11 oita ga sugiru wa koneko-chan12 oita ga sugiru wa koneko-chan13 oita ga sugiru wa koneko-chan14 oita ga sugiru wa koneko-chan15 oita ga sugiru wa koneko-chan16 oita ga sugiru wa koneko-chan17 oita ga sugiru wa koneko-chan18 oita ga sugiru wa koneko-chan19 oita ga sugiru wa koneko-chan20 oita ga sugiru wa koneko-chan21 oita ga sugiru wa koneko-chan22 oita ga sugiru wa koneko-chan23 oita ga sugiru wa koneko-chan24 oita ga sugiru wa koneko-chan25 oita ga sugiru wa koneko-chan26 oita ga sugiru wa koneko-chan27 oita ga sugiru wa koneko-chan28 oita ga sugiru wa koneko-chan29 oita ga sugiru wa koneko-chan30 oita ga sugiru wa koneko-chan31 oita ga sugiru wa koneko-chan32 oita ga sugiru wa koneko-chan33

38 thoughts on “[Yaoi] Oita ga Sugiru wa Koneko-chan – Chap 03

      • *ôm chân*
        Ấy da, đợt rồi tui bận làm môn chuyên ngành, bận đến tối mặt tối mũi ấy (a men! Xin hãy tha thứ cho câu nói này của con 😆)+nhà tui bị mất mạng hơn 10 ngày (mất gọi sửa rồi lại mất lại gọi 😂, thực ra quá trình ấy vui lắm, tui đề nghị thím nên thử 1 lần xem sao 😒) + tui còn vừa đi du lịch 2 tuần về xog (à. Tui đag khoe trá hình đấy =))))), chui lên mạng đc thì rằng là mò mặt vào nhà cô luôn ấy (thấy tui ngoan hem)
        Tui xin thề xin hứa xin đảm bảo là những lời tui kể trên à không đúng, ấy nhầm là cực đúng =))), chứ tui k có í lặn mất tăm đâu ấy =)))
        , tui thiết nghĩ, phải chăng từ đầu năm đã lặn, thì trong năm cũng phải lặn nhỉ =)))

        Liked by 1 person

      • Thực ra thì tuôi cũng k nhớ nhung j thím lắm, cũng đoán là thím có việc j thôi chứ k phải cố tình bỏ đâu. Chỉ là mỗi lần ra pj ms lại nhớ đến thím. Nhớ cmt bù vô đó a
        P.s: tuôi biết tuôi là con người rộng cmn lượng mà :3

        Liked by 1 person

      • Hự 😂.
        Thím thật là RỘNG LƯỢNG với tui quá đi à =)))))
        Tui phải đi lục lại đống post của thím đây, cũng phải gần 2 tháng chứ ít ỏi à 😂

        Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

