[Yaoi] Dokusen Kenrisho – Extra (end)


Dokusen Kenrisho – Extra

Huhu, vậy là cuối cùng cũng xong Pj này rồi, hix ngâm lâu quá mà TT.TT

Cảm ơn bắp cái – chan đã giúp mình trans hết Pj này a~~

Cũng cảm ơn Tomoyo đã Pr giúp mình, Clover Nini đã giúp mình trong khoản QC. Và cả các bạn editor nữa. Hix, không có mọi người mình thật sự không biết xoảy sở sao đây TT.TT

Cảm ơn các chế đã ủng hộ tôi đến tận chap này nha~~

Yêu mọi người nhiêu lắm~~

000 D_155

D_156 D_157 D_158 D_159 D_160 D_161 D_162

END PROJECT

8 thoughts on “[Yaoi] Dokusen Kenrisho – Extra (end)

  1. (ノ´ヮ´)ノ —–> (●´∀`●) —–> (●´ω`●) —–> (≧σ≦ ) —–> (ノ≧∀≦)ノ —–> (❁´▽`❁)
    P/s: Thanks chủ nhà đã dịch :*

    Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

