[Vietsub BLCD] LINKS – Kizu Natsuki – Ep1+2


Các chế ơi tôi mở thêm mục BLCD rồi nè!!!

Như các chế thấy đấy, tuôi đã mở thêm mục BLCD rồi á. Thực ra cái Ep 1 tôi làm từ tuần trước rồi mà cứ quên mất không up qua WordPress, hix hix, đợt này tranh thủ lúc làm xong Ep 2 up qua một thể luôn nè.

Là BLCD của LINKS a, giọng các anh nghe quyến rũ lắm ý.

Btw, tôi cũng mới tập tành sub siếc các thứ thôi a nên nếu chữ có nhanh quá hay gì các chế góp ý với tôi nhé.

Thôi không xàm lông nữa…

À mà quên…

Cái Ep 2 ý, là quà tôi bù cho các chế hôm qua Kiss day tôi bận quá hem up được gì cả, BLCD 16+ nha, có đoạn rên rỉ ở cuối, chút chút thôi nhưng cute lắm ý. Các chế nhớ nghe hết a. Tui hôm qua phải try hard đến gần 2h sáng mới kịp hôm nay xong ý, hãy yêu thương tui hơn nha~~

Link channel của nhóm: The Silent Subteam – BLCD

Các chế nhớ like, share và subcribe cho tuôi nha~~

Ep 1 – Opening Sence

Ep 2 – Sence One: Sekiya x Shibata

 

6 thoughts on “[Vietsub BLCD] LINKS – Kizu Natsuki – Ep1+2

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

