[Yaoi] Namaiki Kareshi – Extra (End)


Namaiki Kareshi – Extra

Cuộc sống sau khi về chung 1 nhà của đôi trẻ và hôm sinh nhật của Izumi…

Vậy Izumi tiểu công của chúng ta muốn gì vào hôm sinh nhật đây?

…………………..

Vậy là lại một bộ nữa hoàn… thực sự… tôi không muốn kết thúc bộ này như thế…

Thực ra ấy bộ này cũng edit xong lầu rồi mà tôi không muốn QC. Không phải không có thời gian, tôi có thể làm được. Nhưng không hiểu sao tôi lại không muốn, không muốn kết thúc như thế, tôi chỉ muốn được làm nhiều hơn, nhiều hơn nữa về Izumi và Kashi thôi.

Cảm xúc này cũng như lần đăng chap cuối của Pj Eigyou Nika ấy các chế à… vui mà cũng buồn.

Hồi mới mấy chương đầu mọi người còn chia team Izumi seme với uke nhưng rồi đến Chương 3 mình đã thấy có bạn cmt là: “Cần gì quan tâm công hay thụ, chỉ cần nhìn chúng nó kìa, yêu nhau dễ thương như thế.” Tôi thấy cũng phải ha, thực sự tôi chưa thấy bộ nào có 2 đứa yêu nhau dễ thương thế này: 1 mặt than phúc hắc ngầm tiểu công x ngây thơ thánh mẫu thụ… Sao mà tôi yêu chết đi dược ấy, lại còn bé thỏ nữa…

Cơ mà… cuộc gặp gỡ nào chẳng có chia li a… rồi chúng ta cũng móng chờ 1 cái kết để rồi lại thấy vương vấn sao truyện lài không dài thêm, tôi chưa có đọc đủ. Nhưng không sao, có là tâm trạng không tránh khỏi khi mình yêu một cái gì đó. Vậy nên các chế càng buồn tôi lại càng cảm thấy Pj của chúng tôi được yêu thương.

Và hãy cứ yêu thương các Pj khác của chúng tôi như vậy nhé các tình yêu ❤

Lời cuối, cảm ơn chị Fiona đã giúp em trans Jap toàn bộ Pj này và cảm ơn mọi người edit và Clover Nini đã giúp tôi QC chap cuối. Cảm ơn mọi người rất nhiều!

P.S: Lúc check chap này mà tôi muốn mù con mắt…

000

170

171 172 173 174

175

176

END PROJECT

37 thoughts on “[Yaoi] Namaiki Kareshi – Extra (End)

  1. Bộ này kết thúc thật đáng tiếc. Dài ra chắc có H xem đã nun
    Mấy bn thấy đấy. Áo thỏ nấu ăn hay đỏ mặt chỉ là đánh lừa mn thôi. Đến extra này Izumi mới thật sự lộ bản chất S công . Tui bất ngờ lắm.

    Liked by 2 people

  2. “Không được! Nuốt đi” , “Bây giờ, trong đây đang có của tôi đấy nhỉ” Aaaaaaaaaaaaaaaaaa…..aaaaaa….aaaaa….. Kill me nowwwwwww ;;A;;;

    Liked by 4 people

  3. Tui mới đọc chap 6 bên TT8 nghĩ thế nào lại ghé vào nhà thì thấy luôn extra end bộ này rồi.
    Cảm xúc có tý lẫn lộn =)) Lúc đầu tui cũng theo team Izumi uke đấy cơ mà thôi nghĩ lại thì mục đích đọc truyện của là để cảm nhận tình yêu của con người trong thế giới này mà (ღ˘⌣˘ღ)
    Chúc mừng nhà lại hoàn thành một project nữa nhé (ノ´ヮ´)ノ*
    p/s: Bản post bên TT8 bị thiếu mấy hình đút ăn ở đấy ấy làm mấy câu bạn Izumi nói khiến tôi choáng quà dù đọc lại vẫn choáng (S chắc luôn) ( ̄(エ) ̄)

    Liked by 2 people

  4. Aaa, Izumi bạn ấy tỉnh quá, bạn Kashi là ôn nhu nhân thê thụ. Hai bạn ấy dễ thương quá, tình yêu của hai bạn cũng dịu dàng quá, đụng trúng manh điểm của tớ :3

    Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

