[Yaoi] Hajimari wa Sayonara – Extra (End)


Hajimari wa Sayonara – Extra

Cuối cùng cũng đã lấp xong một hố nữa rồi…

Tôi còn nhớ bộ này ra chap 1 hôm mồng 1 Tết âm lịch hay dương lịch thì phải mà đến giờ mới xong, hix thật có lỗi với các chế quá, tại bên eng bộ này thả thính có 1 chap, mấy cái còn lại tôi lại phải triển khai trans Jap hết nên nó mới lâu vậy và vài vấn đề về nhân sự lầy lội nữa.

Nhưng cái người nhân sự lầy nhất lại là người giúp tôi hoàn thành trọn vẹn bộ này, tuy cô hơi lầy những vẫn càm ơn cô, Yuua.

Và cũng cảm ơn mọi người đã giúp tôi edit, Pr, cảm ơn Clover Nini đã giúp tôi QC bộ này nữa.

Mọi người đã giúp đỡ tôi rất nhiều.

Hajimari wa Sayonara – Bắt đầu là lời tạm biệt

Thực sự quá trình làm bộ này cũng như cái tên của nó vậy, bắt đầu năm mới ta làm bộ này và giờ đã phải tạm biệt nó. Đã có mở đầu thì cũng có kết, cái gì cũng vậy a. Xong bộ này tự dưng tôi thấy tâm trạng quá mấy chế à. Tôi còn muốn nó dài nữa, tôi không muốn chia tay với Kei, Shou nhanh như vậy. Nhưng cái gì đến cũng phải đến a. Một lần nữa rất cảm ơn mọi người đã chịu chờ tôi làm hết bộ này, cảm ơn mọi người rất nhiều! Yêu mọi người ❤

000 162

163 164 165 166 167 168 169 171

END PROJECT

11 thoughts on “[Yaoi] Hajimari wa Sayonara – Extra (End)

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

