[THÔNG BÁO ĐẦU TIÊN] Chào mọi người


Chào mọi người,

Chắc mọi người khi nhìn thấy post này sẽ có nhiều suy nghĩ khác nhau khi cái post ngay dưới là post gắn tag [Thông báo cuối]

Thật sự mình cũng không biết nói gì nữa, bản thân mình khi viết những dòng này trong lòng cũng đang ngổn ngang suy nghĩ. Nhưng duy chỉ có một điều mình hiểu rõ nhất là mình không muốn từ bỏ, không muốn một chút nào. Mình không biết quay lại thế này là đúng hay sai, là có tốt hay không, mình cũng đã tự hỏi bản thân mình rồi và mình cũng chưa rõ câu trả lời của nó. Mình cũng đã nghĩ đến chuyện lập nhóm mới, nhưng thật sự mình không tìm thấy cái tên nào mới cả. The Silent, cuối cùng cũng chỉ có một The Silent mà thôi.

Mình biết có thể mọi người nghĩ mình không có tư cách nói điều đó vì chính mình đã khiến nó phải dừng hoạt động nhưng mình yêu nơi này lắm, yêu tất cả con người mình đã quen biết dưới ngôi nhà này. Khi mới đóng group mình đã nghĩ đến chuyện đổi hết fb rồi mail rồi cắt hết liên lạc với mọi người, mình muốn chạy trốn, và mình đã luôn chạy trốn như thế. Nhưng ngay lúc mình thấy thất vọng nhất những người bạn trong nhóm đã động viên mình, gọi mình đi ăn, dắt mình đi chơi, rồi trò chuyện với mình và hơn hết các bạn ấy đều khiến mình thấy The Silent có ý nghĩa thế nào.

Vậy nên, chỉ một lần này nữa thôi, mình muốn bắt đầu lại, muốn xây dựng lại ngôi nhà này, xây thật đúng, thật đẹp, vẫn với cái tên cũ của nó. Vì The Silent chỉ có một mà thôi.

Mình nhớ một năm trước cũng đã up một bài viết để tổng kết một năm của The Silent và khai trương page facebook của nhóm và năm nay, vào ngày này mình cũng up post này nhưng không phải là một post tổng kết năm, không phải một lời tạm biệt nữa mà là một lời xin chào, một lời ngỏ yêu lại.

Mình hiểu những chuyện đã xảy ra thì dù thế nào nó sẽ vấn luôn tồn tại ở đó, dù ta có nói sẽ quên, có nói sẽ làm lại thì quá khứ cũng không thể thay đổi được. Nhưng sẽ thật hèn nhát nếu lấy nó làm cái cớ để chạy trốn.

Lời cuối mình chỉ muốn gửi đến mọi người câu nói mà mình cứ luôn nghĩ đến: “Tạm biệt không phải từ biệt mà là một lời hứa.”

Chúc mọi người một năm mới vui vẻ, nhiều hạnh phúc và ngày mai hãy dạy thật sớm để đón chờ những món quà của bọn mình nhé.

Hà Nội. ngày 31, tháng 12, năm 2016

Kotaro

48 thoughts on “[THÔNG BÁO ĐẦU TIÊN] Chào mọi người

  1. Mừng nhóm quay trở lại (❁´▽`❁) Em rất ngưỡng mộ nhóm và cực thích những bộ truyện hay mà nhóm đã dịch nên xin đừng ngừng hoạt động nhé. Em sẽ buồn chết mất ;;;v;;; Và em xin chúc nhóm một năm mới vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc (❁´▽`❁)

    Liked by 1 person

  2. Ôi mừng quá mừng quá ≧﹏≦ cuối cùng cũng thấy page mở cửa trở lại. Mình thì là một đứa thông tin chậm nên đến hôm nay mới biết là page mở cửa trở lại hix hix. Cái hôm mà nhóm đóng của ý, mình hoảng cực luôn, xong kiểu mất hết niềm tin vào nhân loại luôn ý. Lên face tìm cũng k thấy. Mình k bt có chuyện gì xảy ra cả, cứ sợ là nhóm bị đứa nào chơi xấu report. Lúc đấy tức lắm luôn ý, chỉ muốn cầm dao giết chết hết mấy cái đứa anti này nọ, nhưng bây h thì k sao rồi. Tốt quá. Mình chúc kotaro-chan luôn luôn vui vẻ lạc quan, quên những chuyện k vui đã qua đi nhé (đừng có mà đóng cửa nhóm nữa đấy k là ta dỗi) mình cũng chúc nhóm ngày càng lớn mạnh, bao h thành nhóm dịch lớn nhất vịnh bắc bộ thì thôi ahihi :D. Mình cũng hứa là từ h sẽ k làm silent reader nữa, mình sẽ cố gắng comment mọi post của nhóm mà mình đọc ahihi

    Like

  3. MỪNG NHÓM TRỞ LẠI. Dù mình chỉ vô tình đọc được một vài truyện của nhóm nhưng mình có thể cảm nhận được tâm huyết của nhóm đặt vào truyện. Vì vậy, chúc nhóm có một sự khởi đầu mới suôn sẻ, nhiều may mắn và thành công hơn nữa. Dù có chuyện gì mình vẫn luôn ủng hộ nhóm. CỐ LÊN !!! ^^

    Liked by 1 person

  4. Cá nhân mình thì luôn rất yêu The Silent, yêu từng bộ truyện mà nhóm đã dịch.

    Mình nghĩ trong cuộc sống luôn có nhiều khó khăn, nhưng chỉ cần bản thân làm hết sức mình thì dù kết quả ra sao cũng sẽ không có quá nhiều tiếc nuối.

    Khi hay tin nhóm dừng hoạt động quả thật mình rất buồn nhưng mình vẫn tôn trọng quyết định của nhóm. Tất nhiên bây giờ khi nhóm đã tiếp tục mở cửa trở lại thì mình là người ủng hộ hơn ai hết.

    Nhân dịp năm mới, chúc nhóm càng ngày càng vui vẻ, mọi việc đều suông sẻ để càng thêm tươi trẻ!!!! Và đặc biệt cho ra nhiều tác phẩm hay hay cho mình ‘hóng’ ké!!!!!

    Liked by 1 person

  5. Trước giờ t toàn đọc truyện và thường không comment. Chắc đây là lần đầu tiên tớ comt trên wordpress quá.
    Rất mừng khi nhóm mở cửa lại, xin chúc nhóm năm mới vui vẻ.
    Cảm ơn nhóm vì những gì các bạn đã bỏ ra, thời gian, công sức để hoàn thành các project, t không giỏi viết văn cho nên dù có khá nhiều điều muốn nói để động viên cũng như cảm ơn các bạn nhưng lại không diễn đạt được, dù sao thì đây cũng là comt mừng các bạn quay lại ^^
    Mong các bạn biết rằng dù không comt nhiều nhưng t vẫn rất mong chờ các bạn.
    Chúc năm mới mọi sự như ý, xin hãy bỏ qua những điều không hay không tốt của năm cũ để tiến tới 1 năm mới nhiều điều vui vẻ hơn 🙂 (◕‿◕✿) *tung bông*

    Liked by 1 person

  6. Mình đã đọc truyện của cậu từ lâu lắm oy, xin lỗi vì đọc mà hk ns gì cả. Năm ms này thêm ấm hơn vì mình lại dc đọc truyện của nhà cậu, mong rằng cậu vẫn luôn đam mê như z, đừng từ bỏ bởi vẫn còn nhiều ng yêu quý các cậu lắm.

    Like

  7. Trở lại rồi 😥 trước giờ có nhóm đăng truyện liên tục và thường xuyên nhất mà ngoài ngóng các nhà khác lâu thì k còn chỗ nào để đọc đc 😥 nên nhóm quay lại e mừng lắm (╯3╰) iu thưn (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

    Liked by 2 people

  8. Đừng bỏ đi nữa nha TT^TT Bản thân mình cảm thấy muốn khóc khi nghe page muốn đóng cửa. Tuy mình mới biết page không lâu nhưng mình thích phong cách của page thích truyện page làm, cái gì cũng tốt hết. Rồi bỗng dưng nghe tin page muốn đóng cửa mình rất sốc thực sự thì chỉ muốn tìm mấy đứa rảnh rỗi đi phá page chôn sống tụi nó thôi. Thực sự mình rất rất thích page. Giờ nghe tin page trở lại mình vui lắm hi vọng page có thể tiếp tục, cũng mong cho page năm mới may mắn nhiều hơn và quên hết những muộn phiền. Mọi người luôn ủng hộ page nhiều nhiều lắm đó thế nên mau trở lại nha mình hóng từng ngày luôn. Các fan trung thành của The Silent đều tập chung lại rồi đó thế nên cố lên nha!!!! ^3^ Yêu page lắm lắm

    Liked by 1 person

  9. sắp sang năm mới rồi, cũng chẳng nói gì nhiều, chỉ muốn nói với Kotaro và The Silent là những reader, những follower như tớ sẽ luôn ủng hộ nhóm。
    Chúc gr sang năm mới sẽ có nhiều pj hơn nữa, thêm nhiều bạn đồng hành nữa
    新年快乐!

    Liked by 1 person

  10. tui k phải kiểu hay check wordress nên khi k vào đc wd nhóm tui hoảng kinh khủng luôn! o(╥﹏╥)o
    Chào mừng nhóm trở lại ạ! Chúc nhóm năm mới gặp nhiều may mắn và phát đạt! Ôm cái nè (づ  ̄ ³ ̄)づ

    Liked by 1 person

  11. Mình cũng khá bất ngờ khi nhóm thông báo ngừng hoạt động lần trước, nhưng mình nghĩ đó là một hành động đúng đắn về một mặt nào đó, khoảng thời gian vừa rồi có thể là một thời gian khó khăn với mọi người, nhưng cũng là một khoảng thời gian không ngắn để mọi người kiểm điểm và suy nghĩ lại. Mình rất mừng khi nhóm đã quay lại hoạt động, hy vong với lần tái sinh này nhóm sẽ hoạt động tốt và không còn gặp lại những sự việc như lần trước. Chúc mừng năm mới, chúc nhóm ngày càng phát triển và được mọi người yêu mến!( ̄3 ̄)

    Liked by 1 person

  12. Mừng bạn quay trở lại, mừng The Silent hoạt động trở lại và chúc mừng năm mới vui vẻ, đầy may mắn, rũ bỏ những chuyện buồn của năm cũ nhé! Mọi người vẫn luôn ủng hộ bạn và The Silent.♥

    Liked by 1 person

  13. Khóc rồng chủ nhà cầu an ủi. E sau một thời gian bận học và quay trở lại thì chủ nhà đã cửa chốt then cài. E đành phải ngày ngày hóng hớt người xưa. E ủng hộ chủ nhà nhiều lắm. Huhu đừng bỏ e nha. Chủ nhà năm mới vui nha

    Liked by 1 person

  14. Nhiều người cũng làm chui nên chẳng có gì bạn phải từ bỏ cả, mình biết những lời này là không đúng, là vô trách nhiệm với công sức của tác giả, nhưng hơn hết mình rất buồn khi The Silent ngừng hoạt động 😐 thật may khi bây giờ các bạn đã trở lại, chúc mọi người năm mới vui vẻ, bình an và cùng đồng hành 😊

    Liked by 1 person

  15. Tớ rất mừng vì cậu đã thay đổi suy nghĩ 😀 Mấy ngày trước cũng đã có chuyện rất rắc rối xảy ra với tớ, cũng làm tớ chán nản và muốn buông xuôi, chạy trốn. Nhưng sau mấy ngày xoắn quẩy như hâm, tớ nhận ra rằng chẳng ai làm khó mình bằng chính mình cả và thật ra mọi chuyện cũng không “hết cứu” đến thế. Suy nghĩ thay đổi thì cuộc sống cũng thay đổi, giờ tớ lại đang vác cái kính hồng trên mắt đây.
    Tớ nghĩ đôi khi sao lại phải quan tâm đến việc đúng-sai trước khi làm một việc nhỉ? Vì với tớ đúng-sai trong rất rất nhiều trường hợp chỉ là khái niệm tương đối và tùy cách nhìn cũng như trải nghiệm của từng người thôi. Mà sai thì mình còn có thể sửa mà, đến tủ tù còn được nói lời sau cùng! 😀
    Mai là 01/01/2017 rồi, chúc cậu và cả gia đình The Silent luôn là một gia đình, sau đó phải khỏe, tiếp đến là vui vẻ và cuối cùng là sẽ hoàn thành được nhiều dự án ( haha, cái này giống như là mong muốn dành cho reader như tớ hơn là mong muốn cho các cậu :)) ).
    Vậy thôi, chào cậu 😀
    P/S: Vì tớ đang mang kính hồng nên tớ thấy web nhà mình cũng toàn màu hồng thôi, phải chăng là điềm báo của một khởi đầu tốt đẹp nhỉ :))

    Liked by 1 person

  16. Chờ đợi đã lâu cuối cùng đã quay trở về nhớ nhà nhiều lắm lúc nhà từ bỏ chỉ kịp viết 1 gmail ngắn ngủi, tớ mong đừng bao giờ để tớ buồn mà phải vuêts như vậy lần nữa. Yêu rất nhiều dù ra sao vẫn luôn yêu dù ra đi lần nữa miễn quay trở lại là được ❤

    Đã gửi từ iPhone của tôi

    Ngày 31-12-2016, vào lúc 19:15, The Silent viết:

    > >

    Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

