Lịch up truyện trong tuần Special New Year’s Gift


Chắc hẳn mọi người sẽ rất ngạc nhiên khi thấy post này phải không. Vâng tại đây là lần đầu tiên mình làm lịch up truyện cho nhóm.

Vì đây là một món quà nho nhỏ cho mọi người và cũng cho mình một cơ hội để thử up bài theo một lịch có trước xem sao vì trước đây cũng có những bạn hỏi mình có làm lịch up truyện không cơ mà có quá nhiều thứ vướng bận nên mình chưa làm được, vậy nên mình sẽ chạy thử lịch up truyện trong đợt này, mong mọi người ủng hộ.

Đây cũng là điểm mới và là một món quà mà cả nhóm dành tặng cho mọi người.

Cảm ơn mọi người đã luôn bên chúng tớ suốt năm vừa rồi và sang năm mới này hãy vẫn luôn ở bên chúng tớ nhé.

lich-up-truyen

7 thoughts on “Lịch up truyện trong tuần Special New Year’s Gift

  1. mừng nhà comeback ❤
    mình thật sự quý nhà lắm luôn, cái hồi thấy nhà đóng cửa đã hụt hẫng một thời gian dài vì mình theo nhà cũng khá lâu, và rất thích The Silent. Hi vọng nhóm sẽ tiếp tục đam mê dài lâu, và mình lại có thể đu nhóm nữa
    Ủng hộ nhóm trên mọi mặt trận (ღ˘⌣˘ღ)

    Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

