[THÔNG BÁO] VỀ VIỆC HỦY LÀM TIẾP CÁC PJ MANHWA


Chào các bạn, tớ là Tomoyo, lời đầu tiên tớ muốn chân thành xin lỗi mọi người vì Kotaro vừa mới đăng thông báo làm tiếp trưa nay mà giờ t lại đăng thông báo hủy, phụ lòng các bạn kì vọng, tớ thực sự xin lỗi.

Khi Kotaro đăng thông báo làm tiếp, t đã đọc cmt của từng bạn một. Và tớ nhận được nhiều ý kiến cho rằng làm tiếp là không nên. Đúng, tớ thừa nhận, làm tiếp là không nên, vì vậy, chúng tớ sẽ không làm tiếp nữa. Như thế không ổn một chút nào, vì đây là điều bọn tớ đã bị cấm làm. Cấm làm mà vẫn làm là sai.

Thực ra, người muốn làm tiếp những pj này không phải Kotaro, mà là tớ. Chính tớ đã đề xuất Kotaro vụ này, Kotaro đồng ý làm chỉ vì bạn ấy nghĩ mọi người đều muốn vậy. Tớ thích những pj này lắm các cậu à, tớ luôn muốn được tham gia vào việc làm nó. Vậy nên khi thấy nó bị ngưng tớ không thể chấp nhận được. Tớ vừa tiếc, vừa buồn, vậy nên dù Kotaro đã nói là ngừng, tớ vẫn cố thuyết phục bạn ấy. Nhưng khi đọc cmt giải thích của các bạn, tớ thấy mình đã quá mù quáng và không nhìn vấn đề dưới nhiều góc cạnh. Tớ sai, sai thật rồi, tớ xin lỗi mọi người, xin lỗi Kotaro, xin lỗi cả nhóm, xin lỗi vì đã làm những bạn muốn bộ này được làm tiếp phải thất vọng đến hai lần, xin lỗi những bạn đã hi vọng vào nhóm cũng phải thất vọng đến hai lần. Mong mọi người đừng vì một cá nhân như tớ mà làm giảm đi tình cảm của các bạn dành cho The Silent. Một lần nữa, lỗi hoàn toàn ở tớ, tớ xin lỗi mọi người. Từ giờ trước khi làm việc gì tớ sẽ suy nghĩ kĩ càng hơn.

Tớ xin chân thành cảm ơn những bạn đã góp ý cho nhóm. Cảm ơn các bạn. Mong các bạn có thể tiếp tục ủng hộ The Silent.

Thân

_Tomoyo_

7 thoughts on “[THÔNG BÁO] VỀ VIỆC HỦY LÀM TIẾP CÁC PJ MANHWA

  1. Xin chào bạn thật sự khi đọc lời thông báo của các bạn mình đã cảm thấy rất vui bất kì thông báo nào (trừ cái thông báo đóng cửa nhà-mình buồn vì nó) thôi bỏ đi. mình muốn nói là mình thật sự rất thích bộ truyện BB đó rất thích luôn vì vậy dù nhà ko làm nưax nhưng mình ko muốn bỏ dở. và cuối cùng ý mình là cho mình xin link đọc truyện này nha. link tiếng trung cx được. nói thật mình biết đến nhà là từ bộ này mình rất luyến tiếc. Mong nhà có thể giúp mình. Cảm ơn đã quay lại<3

    Đã gửi từ iPhone của tôi

    Ngày 09-01-2017, vào lúc 19:15, The Silent viết:

    > >

    Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

