[Yaoi] Blue lust – Chap 05 (End Vol 1)


Blue Lust – Chap 05 (End Vol 1)

Vậy là cuối cùng cũng lết hết được vol 1 bộ này rồi o(╥﹏╥)o

Hix đào nó từ lâu lắm rồi mà giờ mới lấp hết, thật xin lỗi mọi người nhiều lắm

Tình hình là đã có vol 2 bộ này rồi, và bọn tôi sẽ tiếp tục làm sang vol 2 nha, mong mọi người theo dõi ủng hộ ❤

Bên cạnh đó, vol 1 này có thể hoàn thành được thật sự rất cảm ơn Tomoyo, chị Giru Nai, Hà Mã Lùn rồi Higo và mọi người đã tham gia giúp đỡ ❤ Đặc biệt là Tomoyo đã QC giúp tôi lúc tôi đi mổ mắt hòi hè. 

Cảm ơn mọi người cũng đã dài cổ chờ chúng tôi đến chap này nha  (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

BTW, chap cuối vol này xuất hiện nhân vật mới, vậy quá khứ của nhân vật này như thế nào và nó ảnh hưởng câu chuyện ra sao? Mời mọi người đón đọc vol 2 nha

P.S: Đáng ra chap này phải up chiểu qua rồi cơ mà chiều qua mạng tôi lag quá load không nổi ảnh nên đành để hôm nay mới up được T.T

000126

127128129130131132133134135136137138139140141142143144145146147148149150151152153154155156157158159160

END VOL 1

6 thoughts on “[Yaoi] Blue lust – Chap 05 (End Vol 1)

  1. Uây uây, trời ơi, dáng bạn Noboru kia trông công dữ dội luôn hà, cao hơn Hayato nửa cái đầu là ít :’)) Tự dưng giây phút Noboru xuất hiện, tôi liền có cảm tưởng đây chính là tình tay ba giữa 1 công và 2 thụ (❁´▽`❁)*✲゚* Thứ lỗi cho tôi nhé Souma và Hayato, chắc tôi chèo thuyền Noboru và Hayato quá (╯3╰) (tuy tôi biết là bạn nào có thể đến với nhau được nữa ╮(╯_╰)╭ )
    Mà nàng ơi, nàng up nhầm chap đến 2 lần kìa :3

    Liked by 1 person

  2. ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ chắc là nhìn giống bồ cũ đã mất của hayato nên cảm thấy lo lắng đấy, lần này đến lượt souma an ủi hayato nhỉ

    Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

