[SA] Gunjou no Subete – Chap Extra (End)


Gunjou no Subete – EXTRA

Vậy chương này đã chính thức khép lại bộ truyện nhẹ nhàng mà không kém phần ngọt ngào của đôi bạn thân Ren và Kai rồi.

Trong quá trình làm bộ này thật sự rất cảm ơn D.H, Jun, Suzuko, Tomoyo, Emi và mọi người đã giúp mình hoàn thành nó, đặc biệt là trong giai đoạn run cuối hết Pj, cảm ơn mọi người nhiều lắm.

Và với các bạn, mình biết mọi người đã chờ nhóm lâu lắm, từ hè lúc mình đi mổ mắt, mình nhớ mình triển khai Pj này rất vội vàng, cách ngày mình mổ mắt k lâu mà đến giờ – nửa năm rồi mới hoàn thành, cảm ơn mọi người đã bền bỉ đồng hành với chúng mình đến tận chap này. Yêu mọi người lắm ạ ❤

P.S: Vì bộ này SA nên mình sẽ reup full chap qua facebook sớm cho mọi người

000 gunjyou_174

gunjyou_175 gunjyou_176 gunjyou_177 gunjyou_178 gunjyou_179 gunjyou_183

END PROJECT

13 thoughts on “[SA] Gunjou no Subete – Chap Extra (End)

  1. Từ khi nhà nghỉ tớ đã rất buồn. Thỉnh thoảng lại vô đến hôm thấy nhà hđ lại mừng chít đi đc😍😍😍. Thank chủ nhà nhìu nhé và đừng nghỉ nữa nhá… tội chúng hủ bọn tui lắm 😭😭😭

    Liked by 2 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

