[ONESHOT] Cậu ấy dễ thương như chính sự vụng về của mình vậy!


Dame na Yatsu Hodo Kawaii – Oneshot

Cuối năm thì đọc gì nào? Vâng, hôm nay đã là 30 âm lịch rồi, ngày cuối năm âm lịch của năm 2016 rồi a~~

Mọi người đã chuẩn bị đủ đồ đón tết chưa? Dù đã hay chưa thì hãy nghỉ ngơi chút đọc chap truyện này nha, nó dễ thương lắm lắm ý, mấy ngày tết này tôi bận sml cơ mà thấy cái truyện này là lao vô làm luôn nà. Và đừng quên tối nay thức đón giao thừa nhé mọi người ❤

Oneshot này cũng vì ngày hôm nay mà được hoàn thành cấp tốc, cảm ơn Tomoyo đã trans gấp giúp mình, cảm ơn Hà Mã Lùn và chị Chu Ỉn đã edit “thần tốc” giúp mình nha, đặc biệt là cảm ơn Hà Mã đã edit cái bìa đẹp thiệt đẹp nà ❤ Yêu mọi người nhìu lắm ý ❤

000

y_001

y_002 y_003 y_004 y_005 y_006 y_007 y_008 y_009 y_010 y_011 y_012 y_013 y_014 y_015 y_016 y_017 y_018 y_019 y_020 y_021 y_022 y_023 y_024 y_025 y_026 y_027 y_028 y_029 y_030 y_031 y_032 y_033 y_034 y_035 y_036 y_037 y_038

10 thoughts on “[ONESHOT] Cậu ấy dễ thương như chính sự vụng về của mình vậy!

  1. này là trái dấu hút nhau trong truyền thuyết đây a, cơ mà đúng là tâm hồn thiếu nữ cao quá,fangirl già thực tế rõ là chỉ đọc cho vui thôi :)))))))))

    Liked by 2 people

  2. Tôi đã từng có 1ng btrai như thế, cao 1m8, yêu tôi vô điều kiện, đẹp chai, làm tình giỏi được cái vô dụng chỉ thích đánh game offline cả ngày. Nhưng tin tôi đi, chỉ đc 2 năm rồi chán cậu ấy ngay. Xin lỗi, ngta yêu nhau ngoài thân thể ra thì còn giao tiếp tâm hồn. Thương lắm nhưng đành…

    Liked by 2 people

    • Ừa cơ mà tâm hồn thiếu nữ của tác giả có lẽ chưa hiểu được đến việc sau này. Nhưng tớ nghĩ có lẽ vì vậy mà tác giả dừng câu chuyện ở 1 oneshot này thôi, dừng nó lại ở khoảnh khắc đẹp nhất trong tình yêu này 💑💑

      Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

