TÂM SỰ CUỐI NĂM + THÔNG BÁO MỞ LẠI CHI NHÁNH WORDPRESS ĐAM MỸ + MANHUA – TỊCH DƯƠNG QUÁN


TÂM SỰ CUỐI NĂM VÀ THÔNG BÁO MỞ LẠI CHI NHÁNH WORDPRESS ĐAM MỸ + MANHUA – TỊCH DƯƠNG QUÁN

Link chi nhánh: TỊCH DƯƠNG QUÁN
 
Chào mọi người, hì hì, nhìn thấy cái tag tâm sự cuối năm chắc mọi người cũng biết tôi chuẩn bị xàm xí về ngày cuối năm này rồi. Ừm thì thật ra hồi năm mới dương lịch gần đây thôi tôi cũng mới nói đôi lời rồi nên giờ cũng khá phân vân, cũng không biết nói gì nhiều nữa, quanh đi quẩn lại thì cũng là chúc mọi người năm mới vui vẻ, gặp nhiều may mắn rồi sang năm mới vẫn hãy ủng hộ chúng tôi thôi. Cơ mà không chúc không được, lúc viết bài này lại đúng lúc tôi nghe câu: “Bao nhiêu tiền tài cũng không mua được lời chúc mừng năm mới”, thật sự lúc này tôi cũng mới thấm, chúng ta, khi còn đang sống đầy đủ hạnh phúc thì lời chúc mừng đôi khi nói nhiều lại thấy nhàm tai nhưng thật sự có rất nhiều người chỉ một lời chúc thôi cũng khiến họ đủ ấm lòng rồi. Vậy nên, vào thời khắc sắp chuyển sang năm mới âm lịch 2017 – năm Đinh Dậu này, tôi – Kotaro, thay mặt toàn thể thành viên THE SILENT, chúc mọi người: một năm mới Đinh Dậu 2017 nhiều niềm vui, sức khỏe, hạnh phúc, nhiều may mắn để có một năm ngập vui vẻ mà nếu có chuyện không vui vẻ thì có thể mạnh mẽ mà vượt qua. Thật ra tiện đây tôi cũng định bảo nếu bạn nào có nhu cầu tâm sinh lý cũng có thể inbox page của group trên Facebook để tâm sự Eva cơ mà đừng hỏi vì sao ngưng làm Manhwa hay đòi chap mới là được :)))
Bên cạnh đó, nhân đây tôi cũng gộp thông báo luôn rằng nhóm đã mở lại chi nhanh Manhua và đam mỹ – Tịch Dương Quán. Từ chuyện đóng group hồi trước tôi có đóng luôn cả chi nhánh này mà vì chưa sắp xếp được việc nên lúc mở lại wordpress chính nên chưa dám mở lại, giờ nhân dịp năm mới âm lịch, tôi sẽ bắt đầu một khởi đầu mới cho nó. Cũng mong năm nay tôi không lầy lội như năm trước mà để nó cứ đóng bụi đóng bặm nữa 😥 Và như đã hứa, mở đầu năm nay sẽ là một Pj manhua rất hay, rất bựa, rất đáng mong đợi, mọi người hãy đón đọc nha.
Vậy thôi mọi người à, tôi đang vừa viết vừa xem táo quân nên mọi người thấy đấy, viết lủng cà lủng củng nhưng đó đều là những lời thật lòng của tôi.
Cuối cùng, chúc mọi người dù là đang ở bên gia đình hay ở xa hãy có một giao thừa đáng nhớ nhé!
P.S: Thật ra năm này tôi định làm cái vid hay là thu lời nhắn gửi mọi người nhưng cuối cùng lại bận quá nên chưa làm được, thôi hẹn mọi người năm sau hoặc một ngày nào đó sớm nhất có thể nha.
 
Hạ Long, ngày 27. tháng 1, năm 2016
Yêu lắm,
Kotaro
One thought on “TÂM SỰ CUỐI NĂM + THÔNG BÁO MỞ LẠI CHI NHÁNH WORDPRESS ĐAM MỸ + MANHUA – TỊCH DƯƠNG QUÁN

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

