[Yaoi] Mật Mệnh – Chap 3 : part 2


MITSUMEI – Chap 3 : part 2 

Thật ra tôi định gắn 1 chữ end vào cái chap này cơ mà thực sự thì nó chưa end a, chap này là hết phần tranh thôi, vẫn còn 1 phần truyện chữ không được chuyển thể thành tranh nữa nhóm đang cố dịch nốt và sẽ được update sớm nhất có thể a. Cơ mà hiện tại thì ta cứ khoan tính đến chuyện đấy, hãy cứ tận hưởng những trang truyện tranh cuối này đi đã nha.

Trước khi viết mấy dòng này tôi có lướt qua cmt của mấy bác bên tt8 thấy mọi người từ bỏ nhiều quá nên cũng muốn viết mấy dòng cho mọi người. Thật ra tôi là người sợ ngược nhất quả đất luôn, sợ ngược lắm luôn ấy cơ mà mới ngược chút mà mấy bác đã từ bỏ thế kia thì íu đúi quá nà, mạnh mẽ lên nào, mới ngược có vài trang thôi mà. Tôi đâu có gắn tag Tragedy đúng k nà :3 mà có gắn thì cũng như bộ LINKS vẫn HE mà, có gì đâu mà sợ hãi ha. Thế nha, cố gắng lên nhé mọi người, truyện nào cũng phải có ít ngược tí nó mới zui chứ cứ bình bình từ đầu đến cuối thì nhiều khi ta không có cảm xúc ha.

Và cuối cùng, cảm ơn Yuki và Ame rất nhiều vì đã giúp tôi trans giúp bộ này, hai người đã vất vả nhiều nhiều rồi *ôm ôm*. Bên cạnh đó xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Higo đã ôm thầu edit bộ này từ đầu đến cuối, rất mượt và tớ đã rất hạnh phúc khi mình hầu như chẳng phải chỉnh gì :3 ahihi. Dù thế nào tớ vẫn luôn tự hào về mọi người. Cảm ơn mọi người đã giúp tớ hoàn thành những trang truyện đẹp thế này. Yêu thương.

Và gửi đến các reader thân mến, cảm ơn mọi người đã cùng bọn tớ đi đến những trang truyện cuối của bộ truyện đẹp như mơ này. Cảm ơn đã ủng hộ và động viên bọn tớ. Hãy luôn bên chúng tớ nhé ❤

 000 mitsumei_164-copy mitsumei_165-copy

mitsumei_166-copy mitsumei_167-copy mitsumei_168-copy mitsumei_169-copy mitsumei_170-copy mitsumei_171-copy mitsumei_172-copy mitsumei_173-copy mitsumei_174-copy mitsumei_175-copy mitsumei_176-copy mitsumei_177-copy mitsumei_178-copy mitsumei_179-copy mitsumei_180-copy mitsumei_181-copy mitsumei_182-copy mitsumei_183-copy mitsumei_184-copy mitsumei_185-copy mitsumei_186-copy mitsumei_187-copy mitsumei_188-copy mitsumei_189-copy mitsumei_190-copy mitsumei_191-copy mitsumei_192-copy

28 thoughts on “[Yaoi] Mật Mệnh – Chap 3 : part 2

  1. Chap này ngọt ghê mà nói thật là tôi cười sml khi đọc phải note của Miki vs QC đấy ạ :)))))) nhóm dịch vất vả rồi, cảm ơn nhiều, cả tuần nay lượn trên đây đọc truyện thôi mà xả được nhiều xì trét lắm rồi, thoải mái ghê ~

    Liked by 1 person

  2. Á ngọt chết mất đúng là mật ngọt chết ruồi mà ///./// mặc dù không có H nhưng tim cứ quắn quéo , à mà nhóm cho mị tên truyện chữ được không ạ //∆\\

    Like

  3. tui ko hiểu, thực sự ko hiểu ლ(ಠ_ಠლ)
    rõ ràng hai người chỉ mới ôm nhau, lăn lăn vài vòng, thế quái nào mà hôm sau seme lại bảo “xin lỗi, tối hôm qua anh không tiết chế”? ლ(ಠ_ಠლ)
    ôm cũng cần phải tiết chế sao? ლ(ಠ_ಠლ)
    Mau trả H cho ngta đi o(╥﹏╥)o
    Mà tr này ngược seme quá à, trước giờ tui chỉ sủng seme mà thôi, thương seme nhất, nếu ai muốn ngược thì hãy đi ngược thụ á :3
    Mà tui nghe nói ở Nga kỳ thị đồng tính ghê lắm cơ mà, hai anh dám ôm ấp, hun hít nhau giữa thanh thiên bạch nhật ngay tại sân ga à? O.O ảo vãi rồi
    Kotaro biết chỗ nào có công vừa đẹp vừa thâm tình, ôn nhu như thế, chỉ chỗ cho tui nha, tui muốn rước về vài anh, hê hê ( ̄﹃ ̄)

    Liked by 2 people

  4. Thank team đã dịch và edit truyện (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ Thật ra mình thấy bộ này chả cẩu huyết gì cả vì có nhân vật nào bị ngược tơi bời gì đâu :)))))~ Chỉ là hơi sến lụa và nhân vật chính là mafia với quân nhân mà nói lắm thế =)))))))

    Liked by 1 person

  5. AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA CÓ TRUYỆN CHỮ NỮA KÌA AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA (≧∀≦) BỘ NÀY LÀM TUI QUÉO TỪ CHAP NÀY SANG CHAP KHÁC. Tui vẫn cmt ủng hộ nhà dịch đều đều nà :3 ❤

    Liked by 1 person

  6. Tui thề là chap này coi đi coi lại 1 tiếng đồng hồ, bởi ngọt quá mà phải thấm từ từ ngồi quắn quéo cười trong hạnh phúc như con điên á, rất thích việc đổi xưng hô. Xin cảm ơn nhóm đã dịch bộ truyện ngọt hơn mía lùi. “Đập đầu cảm ơn” 😂😂😂

    Liked by 1 person

  7. Chòi oi đoạn cuối ngọt rụng răng rồi QAQ sến không chịu được XD tiếc là H ngắn quá ●v● cứ tưởng cut H định rủa chết team dịch ●v●

    Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

