[Yaoi] Night Milk Heads – Chap 05 + Extra pages (End)


Night Milk Heads – Chap 05 + Extra pages

Vậy cuối cùng project này đã đi đến hồi kết rồi a. Tất cả mọi vấn đề đều sẽ kết thúc ở chương này các chế à.

Nói thật lúc QC chap này tôi thấy não mình xoắn hết cả lại, không biết có phải do bản thân truyện quá khó hiểu không hay tại trans hơi gấp nên những câu đối thoại nó hơi lửng nên nói thật là Pr chap này tôi chém tưng bừng luôn, hiểu thế nào chém thế ấy hụ hụ  _(:3 」∠ )_

Cơ mà chúng ta có thể tóm lại câu chuyện nó như thế này lè: Tsubame không quên được tình cũ nên cứ để mãi tóc dài nhưng tình cảm của Shou đã khiến anh vượt qua quá khứ và hai người sống hạnh phúc bên nhau như truyện cổ tích. Bên cạnh đó Tsubame tuy lúc nào cũng mặt vô cảm nhưng thực ra lại là kiểu bánh bèo thích những lời ngọt ngào a~~ Vậy a, nói chung chuyện chỉ có vậy thôi á nên mn không cần xoắn não quá đâu a~~

Và để hoàn thành cái Pj xoắn não vcl này thật cảm ơn chị DM Kubo và Sue đã giúp em trans Jap cái bộ khó hiểu gần chết này, iu lắm ạ  (╯3╰). Cũng cảm ơn Rupi, Sin, LLL, Rai, Higo, chị Chu Ỉn, Fei, Jun, cảm ơn mọi người đã giúp em edit project này ạ.

Có thể đôi khi mọi người thắc mắc vì sao mình lại yêu một Project và muốn làm nó, đặc biệt là khi nó khỏ hiểu thế này. Nhưng mà bên cạnh nội dung hay hình thức project ấy, với mình, mình yêu 1 project vì chính những người tạo nên nó, chính từ sự giúp đỡ của mọi người giúp mình hoàn thành 1 project khiến mình trân trọng nó rất nhiều. Vì vậy dù cho nội dung nó như thế nào, chỉ cần là chúng ta cùng nhau cố gắng, mình đều yêu quý nó.

Cảm ơn mọi người cũng đã yêu quý và đồng hành đến chương cuối này của project. Hãy đón chờ những project sau nha~~

END PROJECT

8 thoughts on “[Yaoi] Night Milk Heads – Chap 05 + Extra pages (End)

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

