[YAOI] Nếu vì em, tôi ích kỉ bao nhiêu cũng được – Chap 04 (END)


Wagamama mo Kimi no Tame Nara Ikura Demo – Chap 04 (End)

Hụ hụ, không ngờ lâu thế này rồi tôi mới update T.T thực sự rất xin lỗi mọi người dạo này thật sự bận quá T.T

Tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn nữa, chăm chỉ hơn nữa, chăm chỉ hơn nữa o(╥﹏╥)o

Và giờ như mọi người cũng thấy, đã là chap cuối của bộ ABO thứ 2 nhà làm rồi a, hụ hụ, lại một cái hố nữa được lấp, tôi vui quá *trấm nước mắt* Và thực sự ở Project này tôi rất cảm ơn Tomoyo, trong khoảng 1 tháng tôi tạm nghỉ Tomoyo đã giúp tôi lấp hố và đặc biệt là Pj này cậu ấy đã giúp tôi release từ chap 1 đến khi hoàn thành luôn. Cảm ơn cậu nhiều lắm ❤ Cảm ơn chị Uyên đã trans giúp em ạ, chị DL vừa trans vừa edit nữa ạ, cảm ơn Hà Mã, Rupi, Jun, chị Chu Ỉn đã cùng edit giúp em hoàn thiện Project này. Cảm ơn mọi người trong khoảng thời gian em văng mặt đã luôn giúp đỡ Tomoyo, giúp đỡ nhóm. Hix ngoài cảm ơn ra em cũng không biết làm sao để mọi người biết em thật sự rất yêu mọi người nữa T.T

Em yêu mọi người và tất cả những bạn đã, đang và sẽ bước vào ngôi nhà nhỏ này nhiều lắm ❤

P.S: Hix hôm nay mưa nên tâm trạng em bất ổn quá T.T Hụ hụ

12 thoughts on “[YAOI] Nếu vì em, tôi ích kỉ bao nhiêu cũng được – Chap 04 (END)

  1. Cuối cùng hai em đã về một nhà (ノ≧∀≦)ノ
    Mong nhóm lại có những tác phẩm hay như lầy
    “bắn tim” (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥

    Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

