[Yaoi] Pendulum : Nhân Thú Omegaverse – Chap 4


Pendulum: Kemonohito Omegaverse – Chap 04

Hix sorry mọi người vì chap này ra muộn hơn dự kiến của tôi T.T

Đây là chap cuối của chính truyện rồi a~  (❁´▽`❁)*✲゚* và chúng ta còn 1 extra nho nhỏ về Juda và Daato nữa, tôi tin là mọi người sẽ hóng lắm :3 Có thể sẽ ra mắt vào tuần sau a.

Và ở chap này, sau bao ngày ăn chay mọi người sẽ được nuốt thịt bonus mật ong nhé >w< Nếu có ai sâu răng thì gọi tôi đi khám nha sĩ với nha  _(:3 」∠ )_

Mọi người cuối tuần vui vẻ :3 Và chắc hôm nay nhiều bạn được nghỉ hè rồi ha :3

25 thoughts on “[Yaoi] Pendulum : Nhân Thú Omegaverse – Chap 4

    • đây là bản nhóm eng scan và vẽ thêm những chỗ bản gốc bị xóa trắng còn bọn mình không dùng nhé vì không được phép nên bọn mình chỉ dùng bản gốc thô

      Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

