[Yaoi-ABO] Hebi no Seikatsu – Chap 3


Hebi no Seikatsu – Chap 03

Đọc mấy chap đầu tuy tôi đã xác định là bộ này Tragedy rồi cơ mà đọc đến chap này vẫn không kìm nổi lòng T.T Hụ hụ

Tôi cũng không biết nói sao về cảm xúc về chap này nữa, chỉ là tôi muốn cảm ơn ĐL đã edit thiệt đẹp và font chữ dùng cho bức thứ ấy thực sự đã làm cảm xúc của tôi thăng hoa T.T. Và với cái kết ở chap này, có thể với nhiều người sẽ là 1 cái kết buồn nhưng tôi tin cũng sẽ có người nghĩ rằng đây là cái kết đủ đẹp cho tất cả mọi người rồi. Với tôi, cái kết này là cái kết ai xứng đáng được hạnh phúc đều đã được hạnh phúc rồi và tôi thực sự không còn thấy luyến tiếc gì về cái kết này nữa.

Mọi người hãy đọc và cảm nhận nha~

000

11 thoughts on “[Yaoi-ABO] Hebi no Seikatsu – Chap 3

  1. Cám ơn chủ nhà đã dịch truyện, mình đọc chùa nhà bạn lâu ùi mà giờ mới nói cảm ơn thật vô ý quá, thông cảm a. Nhà bạn là một trong các nhà dịch truyện mà mình thấy rất hay ý chất lượng. Cám ơn những bộ truyện của ạn và mong chờ những tác phẩm mới trong tương lai a.

    Liked by 1 person

  2. ( ̄(エ) ̄) Thật ra cái này chưa đến nỗi BE, ta nghĩ chỉ SE thôi, vì chí ít mọi chuyện đến cuối cùng cũng được sáng tỏ.

    ┐( ´ ~`)┌ Tự nhiên ta lại thấy đáng tiếc là không có twincest, hay những bức thư cuối cùng kia lại không phải thư tình. Thây kệ đi, như vậy là thành BE luôn cmnr.

    Liked by 1 person

  3. (⇀‸↼‶) Không biết có phải do mình “hơi già” rồi hay không, nhưng thật sự đọc bộ này mình ức không chịu được… Mọi ức chế xin được xỉa thẳng vào mặt Hirono.

    Hirono, tên này không xứng đáng làm anh trai, càng không xứng đáng nhận được hạnh phúc,

    Ngay từ đầu Seono là một Omega, chính cậu cũng không mong muốn điều này, nhưng nó là số phận rồi. Chuyện của Seono và Yuuma ngay cả 1 người ngu cũng hiểu, Seono là người bị hại, Yuuma cũng chỉ vô tình vướng vào, nếu có lỗi ở đây thì là lỗi của số phận khi để Seono sinh ra là Omega mà thôi. Seono chả làm gì sai cả, nó bị hại nhưng nó nghĩ mình là Omega thấp kém, không cẩn thận nên tổn hại đến tình yêu của anh trai nó, nên nó mới “Em xin lỗi”. Sống với nhau từ nhỏ, cùng chung huyết thống, là anh trai lại may mắn hơn khi không phải là một Omega, nhìn thói đời cay nghiệt với Omega đáng lẽ phải biết chuyện 1 chút, lúc em mình-một Omega bị hại, nó có thể có thai, rồi phải bỏ học, rồi xã hội nhìn nó như thế này thế nọ…nếu mọi chuyện 2 bên không ổn nó sẽ có một cuộc đời đầy sóng gió phía trước. Hirono không ở bên cạnh bảo vệ thì chớ, còn tỏ thái độ như mình mới là người bị hại, như kiểu 2 người thân thương nhất của mình mèo mỡ gà đồng phản trắc sau lưng mình vậy. Đã vậy còn “biến mất khỏi tầm mắt của họ”, một việc làm ngu xi chả khác gì đập thẳng vào mặt Seono là: TAO BỎ ĐI VÌ MÀY. TAO KHÔNG THỂ CÓ ĐƯỢC HẠNH PHÚC VÌ MÀY. MÀY SẼ SỐNG SUỐT ĐỜI TRONG DẰN VẶT. Seono và Yuuma đã đối diện với số phận của mình, họ gắn kết tương lai với nhau mặc dù biết điều này tổn thương người thân yêu nhất của họ, họ cũng muốn Hirono được hạnh phúc. Còn Hirono chọn cách chạy trốn, bỏ mặc những người thân yêu nhất của mình lại phía sau mặc cho họ áy náy. Rồi như đã nói, Hirono “biến” đến độ em mình bị bệnh vô phương cứu chữa, chết rồi cũng chả biết, đợi đám tang rồi về, về rồi cũng chả rớt được giọt nước mắt nào, cái gì mà “không có quyền được khóc”, ngụy biện, giả tạo, nói thẳng ra thì Hirono có thương em trai mình đâu mà lại khóc khi nó chết. Seono chết mà còn tâm tưởng “kết cuộc này có lẽ là hình phạt dành cho em” là hiểu, nó đã tự dằn vặt bản thân mình đến như thế nào, một cuộc đời đau khổ, bảo mình hạnh phúc nhưng thật ra chả hạnh phúc chỗ nào.

    Liked by 4 people

    • Khi ấy Hirono cũng chỉ là 1 đứa trẻ nên tui nghĩ việc cậu ấy chọn cách chạy trốn khỏi mọi việc là việc có thể hiểu được. Ở cái lứa tuổi ấy thật khó mà nhìn nhận sự việc 1 cách đúng đắn. Có chăng là do dòng đời nghiệt ngã đã đẩy cuộc sống của họ vào tình huống trớ trêu vậy. Nếu Hirono mà chấp nhận sự thật dễ dàng và bình tâm đối diện với 2 người kia, giấu nỗi đau vào tim mà mỉm cười như ko có gì xảy ra thì trừ khi tác giả đặt tính cách cậu ta là cao thượng quá rồi

      Liked by 1 person

    • Mình cũng thấy vậy, ở cái tuổi non dại đó Hirono trốn chạy đã là lựa chọn tốt nhất rồi. Nếu đứng khía cạnh bạn đó, việc bỗng chốc mất đi hạnh phúc phía trước với 1 người yêu thương mình mà điều đó xuất phát lại chính từ người gần mình nhất (tuy không phải là cố ý mà cũng vì Hirono biết là vậy lên bạn mới không trách cứ j mà đi như thế) thật sự rất khó chấp nhận. Nỗi đau mất đi điều quan trọng mà nó lại xuất phát từ người quan trọng mà bạn đó tin tưởng nó như sự phản bội vậy,nhưng lí trí lại cho biết đó là sự trêu ngươi của số phận không ai có lỗi và ta phải giấu nó đi rùi tự bắt mình phải tỏ ra ổn ,quên nỗi đau mình đang chịu và nghĩ cho nỗi đau khác ngay lúc đó, thật sự quá khó. Đến tớ 1 người đã va vấp phần nào cũng thấy khó, thì một người lớn chưa tới nhỏ cũng không, một người đang biết hạnh phúc ở cái tuổi mộng mơ về tương lai, một người đang tin tưởng vào 2 người quan trọng và bùm mọi thứ tan vỡ, thật qua bất ngờ. Vậy đó, bạn ấy cũng chỉ là người, có phần ” con” nữa, bạn ấy-Hirono đã làm ổn nhất với hoàn cảnh của bạn ấy ở thời điểm đó (động viên em mình và người mình thích), thế nó thật hơn, đời hơn, chứ tác giả mà cho bạn ấy vẫn ở lại động viên an ủi và chứng kiến hai bạn kia bên nhau thì hơi bị không thật với tính cách và hoàn cảnh nhân vật ở truyện này.Tuy sông trong rằn vặt nhưng mình tin seono đã hạnh phúc ở khía cạnh nào đó, người thân bên cạnh có con gái yêu thương và Hirono cũng đã sống trong hối tiếc rằn vặt đau khổ phần nào, ở 1 nơi không có người thân (lúc tổn thương như vậy). Lúc đau ai cũng đau cả, trách thì trách đời nghiệt ngã thôi. Đó là ý kiến cá nhân thui, mong không bị gạch đá hay dị vật bất thường về phía mình ta. Cảm ơn các bạn đã đọc cảm nhận của mình!

      Liked by 1 person

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

