[Newproject] [HardYaoi] Linh phiêu – Chap 01 : part 1


Miotsukushi – Chap 01 : part 1

Lại một pj nữa ra lò a~ vì sắp tới có vài pj sẽ được hoàn thành nên tôi đào trước vài cái hố lấp dần là vừa a~

Về bộ truyện này, thật sự tôi mới quyết định làm bộ này từ 3-4 hôm trước thôi mà trans jap hoàn toàn và edit cũng lắm chữ nên lúc đầu hơi chùn nhưng giờ nhìn thấy thành quả thật sự tôi không hối hận khi làm pj này chút nào. Cảm ơn KR, Phi, Hà Mã và đặc biệt là Jun đã edit ảnh bìa rất đẹp a~. Cảm ơn mọi người đã giúp tôi trans và edit chap này nha~ Cảm ơn mọi người rất nhiều ❤

Tôi sẽ không nói nhiều nữa ~ Mọi người hãy đọc và cảm nhận nha~ Part 2 sẽ ra mắt vào ngày mai với 1 màn Hardcore nóng bỏng mắt, tin tôi đi :)))

Btw nếu mấy chế thấy trong mục lục có link part 2 thì giờ vẫn chưa xem được đâu vì mai nó mới public a nên không phải link hỏng đâu a~

14 thoughts on “[Newproject] [HardYaoi] Linh phiêu – Chap 01 : part 1

  1. Tác giả này ấn tượng nhất ở phong cách vẽ nhân vật chính với nhân vật phụ (từ hơi quan trọng đến người qua đường) đều như đến từ 2 thế giới khác ấy. Thế giới của người đẹp và thế giới của méo phải người! ( ̄﹃ ̄)

    Liked by 3 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

