[Yaoi] Yêu anh từ tiếng kêu Meow – Chap 06 : Part 02 + Extra (END)


Nyaa to Nakukara Aishiteyo – Chap 06: Part 02 + Extra

Ôi vậy là cuối cùng cũng hết rô ì mọi người à. Hix tô i buồn quá đi, tôi  chưa muốn chia tay Tama và cũng chưa sẵn sàng cho  điều đó, hix đang ra hôm nay tô i định up p art tiếp của Romeo 5  nhưng thật sự tôi  nghĩ r ằng nếu tô i  mà ngâm bộ này lâu hơn nữa có khi tôi sẽ không bao giờ hoàn thành nó mất. Không dứt lòng được thì biết phải làm sao đây T.T Vậy nên tôi đành phải theo đà mà làm luôn, cũng quá nhiều project rồi, cần phải lấp hố đi thôi T.T
Nhưng nói gì thì nói, đây là một Project đầy kỉ niệm với tôi. Là Project đầu tiên tôi với KR cùng làm với nhau, và tôi yêu cậu ấy cũng như tôi và cậu ấy yêu Project này vậy. Và tất cả mọi thứ về project này thực sự rất trơn tru, từ khâu dịch của KR, clean của Lukari, của Hà Mã rồi type của Hà Mã hay Higo trừ khâu QC của tôi và thỉnh thoảng tôi lại nhờ Lukari clean lại những chap bạn ấy từng clean rồi vì quên thì thật sự Project này rất mượt mà. Và thậm chí tôi còn yêu cả những nhân vật trong câu chuyện này nữa, Uchiumi hiền lành ngây thơ, Tama lúc nào cũng cười nhưng lại mang nặng nỗi lòng, hay cả anh trai Tama, người con trai tóc đen xinh đẹp ấy, dù anh chỉ xuất hiện vài trang thôi nhưng tôi cũng yêu anh nhiều lắm. Tóm gọn lại project này tôi chỉ có 1 chữ yêu thôi. Và tôi yêu cả Yareya Umako. Nếu có dịp nhất định tôi sẽ lại làm tiếp project của sensei ❤

Cuối cùng, cảm ơn mọi người đã ở bên chúng tôi đến chap cuối này. Chap cuối này tôi cũng sẽ viết cap trên facebook vì tôi không chịu nổi sự dễ thương của nó nữa, tôi cần phải giải tỏa :3 Mọi người nếu đọc ở đây rồi xin hãy ghé qua fb xem thêm mấy cái cap xàm quần của tôi nữa nhé :3 Luôn yêu mọi người ❤

P.s: Vì tôi đang ở quê nên không có wifi, link download sẽ được cập nhật sau nhé ❤

END PROJECT

25 thoughts on “[Yaoi] Yêu anh từ tiếng kêu Meow – Chap 06 : Part 02 + Extra (END)

  1. Cute đến không thể nào rời ra được. :<< OTL !!! Lần đầu của Tama bị ông chú già lấy mất 555. Con tym tôi xao xuyến quá các đồng chí ạ. Bộ đôi này quá ư là dễ cưng luônnn í í. Kết H.E thêm đứa con chuchoe hết phần thiên hạ thì còn gì phải nói. Yêu tác giả. Yêu nhóm dịch. (ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥

    Liked by 1 person

  2. Thật là có lỗi với nhóm khi đọc hết mới cmt nhưng bộ này hay quá không ngừng đọc được *cắn khăn*
    Cái kết HE làm con tim ta xao xuyến quá đi mà nhưng có một tiếc nuối nho nhỏ đó là không thấy cảnh đánh dấu a

    Liked by 3 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

