[HardYaoi] D.S.P Romeo – Chap 5: Part 1


Drago Star Player Romeo – Chap 5: Part 1

Đầu tuần mới, vol mới nà :3 Đây là chap 5 của bộ này nhưng cũng là chap 1 của vol 2 a~ nên lần này ta sẽ có vài trang bìa màu đó a~
Btw, đáng ra là bt thì tôi ra chap vào ngày t7 hoặc chủ nhật cơ mà hôm qua bận lấp cái hố Yêu anh từ tiếng kêu meow nên chưa up được do vậy hôm nay tôi up bù nha~

Ừm chap này… lại là những sự cẩu huyết khác các chế à :3 và tôi nghĩ mn nên chuẩn bị tinh thần :3

Và trích thêm lời chị Chu Ỉn pr: “Đôi khi, bạn bị giáng cấp xuống thành thụ đơn giản chỉ vì bạn không đủ sức để làm công nữa… Tui thấy lí do của Diyaga bi hài quá mức 🙂)) nhưng nhờ vậy mà cp hardcore nhất bộ ra đời 🙂))” Và cp hardcore đó các chế đoán là cp nào? :)))

21 thoughts on “[HardYaoi] D.S.P Romeo – Chap 5: Part 1

  1. Đừng hở cái Digaya Digaya được hok, dù biết là Jade lỡ mặc định Kouyou và Digaya là 1 cặp… nhưng mà có cảm tưởng thực chất là Jade đang cố tình nhấn mạnh cho bản thân lẫn Kouyou rằng những chuyện mình làm đều là vì Digaya yêu cầu, để nhắc nhớ chính mình ranh giới nên có với Kouyou ấy… Kể cũng đúng xui, lần vượt qua giới hạn hiếm hoi (mà có chút xíu) mà Digaya đã có chuyện rồi, Jade lại càng có mặc cảm hơn ==|||| Mà dù vậy thì lúc nghe Digaya oán trách Kouyou mình cũng hơi tức một chút, kể cả Kouyou và Digaya có thực sự vẫn là vợ chồng thật hay không thì Jade cũng không có quyền ý kiến chuyện riêng tư của “người ta” (nếu Jade đã tự xem mình là người ngoài)… đương nhiên đó là trường hợp khác.

    Like

  2. cắt ở đây còn đau đớn hơn là chờ đợi, nói thế thôi chớ có là mừng hết lớn rồi…
    mình đến phun máu mũi (vì body), hộc máu miệng (vì quá ức chế) với hai bạn trẻ

    Like

  3. cái màn này có tính là bắt ghen tại trận hem ^^, mà jade phán một câu xanh rờn r bỏ đi làm tui đau lòng quá, muốn bóp mông ổng cho hả giận(≧σ≦ )

    Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

