[Yaoi] Yarichin ☆ Bitch Club – Extra


Yarichin ☆ Bitch Club – Extra

Đây chỉ là 1 extra nhỏ thôi chứ chưa phải end đâu nha các chế :)))
Btw, hôm nay đã là ngày 14 âm lịch rồi nhỉ, mai sẽ chính thức là Trung thu rồi, xóm làng các chế đã tổ chức gì chưa nào? Xóm tôi thì hôm qua đã tổ chức rồi đấy, vui lắm, tôi cũng đi nè và còn vỗ tay rất nhiệt tình nữa :3 Nhìn bọn trẻ con chơi mà mình thấy vui vui, cả mẹ rồi bố tôi cũng qua chơi nữa.

Đó là câu chuyện trung thu của tôi, vậy còn của các chế thì thế nào a? Đọc xong chap này nhớ kể anh em nghe nhé :3

20 thoughts on “[Yaoi] Yarichin ☆ Bitch Club – Extra

  1. Giữa một rừng extra với cảnh H của các cặp phụ, tui đã từ bỏ việc được đọc cảnh H của 2 nhân vật chính zồi ಠ_ಠ Giờ cảnh hun cũng được, hun nhẹ cũng được huhu mẹ tác giả hãy cho chúng nó hun đi chời ơi con trym tui đau nhói hỡi ôi tui chỉ mong có cảnh để được quay tay thôi mà ಥ_ಥ

    Liked by 4 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

