[Hard Yaoi] Làm gì có chuyện người như tao lại phát ra tiếng rên được!! – Chap 02


Kono Ore ga, Ahe-goe Nante Dasu Wake ga Nai!! – Chap 02

Hồi mới ra chap 1 project này đã lập tức hót hòn họt vì độ soái của Sugar Daddy Shouyou (tôi thì thấy giống Mr.KFC hơn :))) ) và sau một thời gian vắng bóng, chap 2 bộ này đã ra mắt như một món quà trung thu vào đúng ngày 15 âm của chúng ta a~ tuy chap này không được nhiều thịt thà như chap trước nhưng tôi thấy chap này khác dễ thương, các chế sẽ không hối hận khi đọc đâu.

Và khi các chế đọc xong những dòng này, tôi chỉ mong, nếu có thể, các chế hãy ra ngoài cửa và cùng vui vẻ ngắm trăng và đón trung thu với mọi người nhé. Vì mọi người nhớ không, hôm qua tôi có ghi cap mong được biết câu chuyện trung thu của mọi người và tôi cũng mong được chia sẻ với mọi người câu chuyện trung thu của tôi. Câu chuyện của một đứa bị mẹ lôi từ bàn học ra đường để đón trung thu dù mặt mũi phụng phịu không muốn đi, dù nghĩ rằng Trung thu chỉ dành cho bọn trẻ con lắt nhắt và tôi đã hỏi mẹ tại sao đến tôi còn chẳng thích Trung thu mà mẹ, dù đã là người lớn rồi mà còn thích thú hơn cả tôi như thế. Và mẹ tôi đã chỉ vào đoàn người rước đèn đi qua nhà tôi và nói: “Hồi mẹ còn bé chưa được từng ngắm cảnh này, mẹ thấy rất thèm được ngắm nó, và mẹ cảm thấy tuổi thơ mình thật không trọn vẹn, và mẹ, mong con sẽ không bao giờ cảm thấy tuổi thơ của mình như thế.”

Và sau đó, tôi đã trở thành người cầm đầu lũ trẻ con rước đèn của xóm :)))

Còn các chế? Các chế đã tận hưởng Trung thu của mình chưa?

12 thoughts on “[Hard Yaoi] Làm gì có chuyện người như tao lại phát ra tiếng rên được!! – Chap 02

  1. Trung thu vui vẻ)!! (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥
    Cám ơn món quà trung thu đầy ý nghĩa của mọi người, proj nào của nhóm tui cũng thích hết, đọc xong chap này tui phải đi truyền máu mất, bắt đền mấy cô (●´ω`●)ゞ

    Liked by 2 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

