[Yaoi] Những ngày tuyệt vời ấy – Chap 06 + Extra (END)


Konna Nichijou – Chap 06 + Extra (END)

Ôi lại thêm một cái hố nữa được lấp, lại một lần nữa tâm trạng tôi bâng khuâng giữa tiết thu Hà Nội này. Đôi khi không lấp thì cảm thấy bứt rứt khó chịu vì cảm thấy vẫn chưa giải quyết xong việc nhưng đến khi lấp rồi lại thấy tiếc khi không còn được gặp lại những con người mà mình yêu thương kia nữa, không còn được ngồi chờ đợi từng khâu từ trans đến clean đến type hoàn thành nữa… Ôi cuối tuần và cũng là chap cuối của một câu chuyện đáng yêu. Mong chap này, với mọi người, sẽ là món ăn tinh thần cuối tuần nhẹ nhàng và trong trẻo như bầu trời thu kia nha~

Cảm ơn Tomoyo đã giúp tôi trans rất đáng yêu, rất mượt project này nha~ Cảm ơn Lukari, Đông Trùng đã giúp tôi clean project này a~. Cảm ơn Rinka, Tử Thiên và Hà Mã đã giúp tôi type project này ❤ Cảm ơn mọi người rất nhiều khi đã chung tay giúp tôi hoàn thành project siêu siêu đáng yêu cũng siêu siêu mất máu này ❤

Cũng cảm ơn mọi người đã luôn yêu quý và đón đọc những chap mới của chúng tôi nha ❤

 

END PROJECT

13 thoughts on “[Yaoi] Những ngày tuyệt vời ấy – Chap 06 + Extra (END)

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

