[HardYaoi] D.S.P Romeo – Chap 6


Drago Star Player Romeo – Chap 6

Chap này, hihi, sẽ hé lộ một nút thắt kinh thiên động địa mà tôi tin ai đọc cũng sẽ phải rớt hàm vì nó đến đột ngột vl :))) Chap này cũng là chap chính truyện cuối trong vol 2 này rồi, sắp tới sẽ là những ngoại truyện nhỏ nhưng không kém phần hấp dẫn a~ Bên cạnh đó chúng ta sắp tới cũng sẽ có 1 extra full color về 2 bạn nhỏ… ahihi :3 thôi đọc chap này các chế sẽ biết nà :3 Tuy chap này không có H nhưng vì nó cũng khá trần trụi nên tôi vẫn quyết định không up lên fb nữa (chứ không phải tại tôi không có thời gian viết cap đâu…). Vậy nên mong các hãy chuẩn bị sẵn tinh thần nhé :3

37 thoughts on “[HardYaoi] D.S.P Romeo – Chap 6

  1. Thế mấy người trước là sao??? Không quan hệ, thế sao tập nào cũng xôi thịt bỏng tay mà!!! Giờ chỉ mong đứa nhỏ là của Jade và không có cảnh mất trí nhớ trong phim Hàn là tôi mừng rồi. Mấy tên trước chỉ là phù du thôi, bỏ bỏ hết. Và mong chờ couple bác sĩ x đội trưởng cũ lên sàn! Tim ngày càng nhiều nha!!! (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥

    Like

  2. Tui nói này mấy chế tui không biết mấy chế nghĩ sao. Chư tui là tui thấy con của Jade chắc luôn rồi đó. Không tin thì cứ đi mà xét nghiệm DNA là rỏ thôi hì hì. Chém vậy thôi chứ tui củng đau tim lắm mấy chế ạ. Hóng chap sau ghê

    Liked by 2 people

  3. Đọc BL bao nhiêu năm rồi còn hỏi con ai, chả lẽ mấy trang xôi thịt nồng cháy với Jade là để làm cảnh hả mấy chế :)))) Lunastar chỉ mang thai với người định mệnh thôi, do bản năng đã quy định như vậy. T đọc BL nhiều rồi nên cliché nó là vậyyyyyyy (Tưởng sao. Haha)

    Liked by 2 people

  4. ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhh
    ΣΣ(゚Д゚;)ΣΣ(゚Д゚;)ΣΣ(゚Д゚;)
    Hự,tưởng giải quyết song rồi ai dè lại nhảy ra vấn đề to đùng. Đừng là con Lyka (tuy anh rất dễ thương nhưng em rất tiếc) đừng ngược Kouyou nữa nha.

    Liked by 1 person

  5. Thế cuối cùng là NP hay 1×1 đây =)))))

    Đấy, cái khổ nếu có NP là nếu có thêm yếu tố sinh tử thì sao mà biết cha đứa bé là ai :)))))) Nhưng thoy, trái tym “thiếu nữ” của mình bảo nên tin tưởng Kouyou, Diyaga và tác giả – cha đứa bé là Jade á :))))) Các bạn khác chỉ là pháo hữu khẩu giao qua đường thôi :)))))

    Bất ngờ rớt quai hàm (ノ≧∀≦)ノ Hi vọng qua vol sau sẽ là đường đầy tym chứ không phải unrequited love nữa

    Liked by 2 people

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

