[New project] [Yaoi] Vết cắn tan chảy trái tim – Chap 01


Torokeru Kami-kon – Chap 01

Như tôi đã thả thính hôm 20/10 a~ Tada~ Vào một ngày chủ nhật đẹp trời thì chúng ta đã có chap đầu của Project vừa đáng yêu vừa quyến rũ này rồi nà :3 Để hoàn thành chap này thật sự rất cảm ơn Hà Mã đã giúp tôi edit nhanh chap 1 trong có 1 ngày T.T Cảm ơn cậu rất nhiều, cũng cảm ơn Dứa đã giúp bọn mình trans jap chap này a ❤ Yêu mọi người rất nhiều ❤

P.s: Đọc xong chap này ai fan mặt than công điểm danh nhé :3 *giơ tay*

36 thoughts on “[New project] [Yaoi] Vết cắn tan chảy trái tim – Chap 01

  1. Anh công dt thế này cơ mà, thụ đúg kiểu nghiện mà còn ngại là đây. Từ cái tr Abo đầi tiên chủ nhà làm là ta mê nét vẽ của ss r, vẽ thụ gì đâu mà dụ deso dụ luôn hà

    Liked by 1 person

  2. Mình có một thắc mắc nho nhỏ là tại sao phải clean trắng những bộ phận nhạy cảm vậy ạ? Mình đọc rất nhiều truyện của nhóm rồi, ban đầu mình cứ nghĩ là do raw, nhưng sau này mình mới phát hiện chỉ có bản dịch bị xoá :(( nhóm chọn toàn truyện hay, dịch mượt, nhưng đọc H như thế rất là tụt mood ý ạ TvT về vấn đề ‘thuần phong mỹ tục’ thì mình nghĩ đặt pass là ok rồi, không cần phải clean nữa, nhóm dịch tốn thời gian mà reader quen đọc full hd không che như mình cứ cảm thấy kì cục thế nào ý :((

    Like

    • cho mình hỏi cái nào là do bọn mình xóa? nói thật mình là leader mà mình còn không biết là bọn mình xóa c à, c xem raw ở đâu hay lúc nào mình không biết, nhưng ít nhất ở thời điểm bọn t làm những bộ đấy raw như thế nào bọn t làm như thế ấy, không xóa cũng chẳng vẽ thêm.

      Like

      • À vì mỗi khi đọc đc truyện hay mình sẽ đi tìm bản eng để đọc tiếp, thường là ở myreadingmanga và mình thấy bản eng vẫn đầy đủ, nên mình nghĩ raw cũng sẽ ko bị clean mà khi dịch thì các bạn clean ý, vd như bộ này với bộ Ii mon waru mon,… mình hoàn toàn ko có ý so sánh rồi bắt bẻ đâu, cmt của mình chỉ mang tính thắc mắc, xin lỗi nếu làm bạn khó chịu TvT

        Like

    • Bản Anh là đc đội scan vẽ lại đấy, raw thực chất là bị xoá r, nếu c đọc đến cuối các nhóm scan thg có nói họ đã uncensor chỗ bị che đấy

      Liked by 1 person

  3. Hôm trước mới đọc Engsub chap 1 xong, đang mong chờ chap 2 thì giờ đã thấy ST làm Vietsub. Thung thướng quá đi (ノ≧∀≦)ノ

    Thanks ST nhiều nhiều *bắn tim chíu chíu* (╯3╰)

    Like

(ノ´ヮ´)ノ*:・゚✧ ♥(ノ´∀`)(●´∀`●) (づ  ̄ ³ ̄)づ~♥ (●´ω`●)ゞ (╯3╰) ( ̄﹃ ̄) 。゚(TヮT)゚。(≧σ≦ ) o(╥﹏╥)o 。゚(゚ノД`゚)゚。 (ᗒᗣᗕ)՞ ლ(ಠ_ಠლ) ╮(╯_╰)╭ ᕙ(⇀‸↼‶)ᕗ (」゜ロ゜)」(;¬_¬) ( ̄(エ) ̄) t(-_-t) (╯°□°)╯︵ ┻━┻ (╬ ̄皿 ̄)凸 (╯°Д°)╯︵/(.□ . ) 凸ಠ益ಠ)凸 (ノ≧∀≦)ノ (❁´▽`❁)*✲゚* (ღ˘⌣˘ღ) _(:3 」∠ )_ (◕‿◕✿) ┐( ´ ~`)┌

